Singida ndio home
JF-Expert Member
- Feb 23, 2012
- 3,188
- 3,378
Inatufundisha nn??Kuna binti mjapani mwenye miaka 23 hapa jirani na kwangu tumezoeana kwa mwezi mzima, Jana j2 kwao kulikua na hitilafu ya umeme na akaniomba aje kucheki katuni zake kwenye tv yangu(anapenda sana katuni wanaziita anime), nikaona fresh tu kuingiza mjapani aitie neema sehemu nayokaaππ, ilibidi na mie nimpe kampani ya kinafki kidogo ya kuangalia katuni ambazo mimi hazinivutii kabisa, niliboreka kuangalia katuni zake ikabidi nimwache aendelee kuburudika kivyake huku mie nimejilaza kitandani nakula mziki safi kwa headphone alizokuja nazo huyo binti,
Huyo binti anapenda hizo katuni mpaka nahisi wajapan wote anapenda katuni, alivomaliza kucheki hizo katuni zake nikaona kazima tv na hapo hapo tukaanza kupiga story za hapa na pale, sijui kilitokea nini lakini macho yetu hayakutaka kuachana, yaani ananiangalia machoni naye namwangalia kwenye mboni ya jicho lake, hapo ikatokea nguvu ya ajabu sana nikamsogelea karibu zaidi na kuanza kuchezea viganja vyake huku tukiwa bado tunaangaliana machoni, haikupita hata dakika nguvu nyingine ikanijia nikasogeza karibu lips zake kwa lips zake ila kabla hata sijazifikia huyo mtoto alifubga macho na kugusanisha lips zake kwangu, mmmmh sijui hata nielezaje hapo tulikiss kwa hisia sana na ndipo nlipomkumbata nae kunikumbata kwa nguvu, tukaanza kupeana turns kupeana zile kiss za shingo ple karibu na ule mfupa wa collar ya shati, nlimpa naye akanipa kiss ya shingoni, Mungu wangu!!! it felt euphoric and amazing.
Mlango ulikuwa umerudishiwa tu hivyo nikaamka kuufunga na ufunguo kabisa na hilo tendo lilimpa ishara tosha kabisa binti yule kwamba hapo kinachofata ni s*x, Binti nilimfata nikimwangalia macho yake yaliyojaa huruma ambayo haikuweza kulizima dude lillilowashwaππ, Nlimkumbata kiuno na katika papasa papasa nikagundua nimelamba asilimia 100 katika zoezi la kumwandaa maana alikuwa amelowa sana, hakuwa zube binti alikuwa ana hitaji anachotaka, alinivua t shirt na vesti na kisha nikajilaza kitandani ndipo ambapo alinilegeza mkanda na kunitoa suruali na under wear, nlichukua mpira na kuuvaa ndipo naye nikamvua gauni lake jepesi na under wear yake na bra yake, mhhh!!Mashallah bunti kweli kajaliwa, mat*t* mazuri kweli na ukija kunako kwenye kipochi cha manyoya nlimpa maksi za kutosha, nlilalia mgongo huku yeye akiwa juu yangu, nlichezea mat*t* yake mpaka pale yeye mwenyewe alivyo uingiza ndani mwake, Kiukweli nilihisi tofauti, njia yake ilikuwa ni ndogo kitu ambacho kilifanya game iwe safi sana tofauti kabisa na baadhi ya mahandaki niliyowahi kuya do, it was really amazing,
kitu nachojiuliza hadi sasa ni kwamba aliniambia aliwahi kuwa na boyfriends wajapani karibu 10 waliomuingia lakini cha ajabu njia yake ilikuwa sio kubwa kivile, Mbali na hapo i was happy
Mkuu ni kweli??,Huwa wana mazoezi ya kukata ndizi kwa kipochi manyoya...hayo ni mazoezi maalum ya kuifanya k iwe ndogo
Mkuu wewe sema tu hunaga mazoea ya kutunza mipira kwa ajili ya emergencyUkiwa muongo uwe na kumbukumbu. Umeitwa kurekebisha kitu na iyo kondomu ulikua umeshaiandaa kabisa?
Hakuna mwanamke mtamu kama mbongo
Teh teh teh..... Vijana wa sikuhizi hawajui nini maana ya dili. Kwao kila kitu ni dili.Sasa hapo dili liko wap mkuu mimi najua hata unenunuliwa ndinga kumbe umeambulia papuch tu
Sent using Jamii Forums mobile app
'' Dada zetu walio tuachia Kilio cha Mahandaki" hayo ndio maneno pekee yaliyoo nchekesha sana siku ya leo. lolKuna binti mjapani mwenye miaka 23 hapa jirani na kwangu tumezoeana kwa mwezi mzima, Jana J2 kwao kulikua na hitilafu ya umeme na akaniomba aje kucheki katuni zake kwenye TV yangu(anapenda sana katuni wanaziita anime), nikaona fresh tu kuingiza mjapani aitie neema sehemu ninayokaaππ, ilibidi na mie nimpe kampani ya kinafki kidogo ya kuangalia katuni ambazo mimi hazinivutii kabisa, niliboreka kuangalia katuni zake ikabidi nimwache aendelee kuburudika kivyake huku mie nimejilaza kitandani nakula mziki safi kwa headphone alizokuja nazo huyo binti,
Huyo binti anapenda hizo katuni mpaka nahisi wajapan wote anapenda katuni, alivomaliza kucheki hizo katuni zake nikaona kazima TV na hapo hapo tukaanza kupiga story za hapa na pale, sijui kilitokea nini lakini macho yetu hayakutaka kuachana, yaani ananiangalia machoni naye namwangalia kwenye mboni ya jicho lake, hapo ikatokea nguvu ya ajabu sana nikamsogelea karibu zaidi na kuanza kuchezea viganja vyake huku tukiwa bado tunaangaliana machoni, haikupita hata dakika nguvu nyingine ikanijia nikasogeza karibu lips zake kwa lips zake ila kabla hata sijazifikia huyo mtoto alifumba macho na kugusanisha lips zake kwangu, mmmmh sijui hata nielezaje hapo tulikiss kwa hisia sana na ndipo nilipomkumbata naye kunikumbata kwa nguvu, tukaanza kupeana turns kupeana zile kiss za shingo pale karibu na ule mfupa wa collar ya shati, nilimpa naye akanipa kiss ya shingoni, Mungu wangu!!! it felt euphoric and amazing.
Mlango ulikuwa umerudishiwa tu hivyo nikaamka kuufunga na ufunguo kabisa na hilo tendo lilimpa ishara tosha kabisa binti yule kwamba hapo kinachofuata ni s*x, Binti nilimfuata nikimwangalia macho yake yaliyojaa huruma ambayo haikuweza kulizima dude lillilowashwaππ, Nilimkumbata kiuno na katika papasa papasa nikagundua nimelamba asilimia 100 katika zoezi la kumwandaa maana alikuwa amelowa sana, hakuwa zube binti alikuwa ana hitaji anachotaka, alinivua t shirt na vesti na kisha nikajilaza kitandani ndipo ambapo alinilegeza mkanda na kunitoa suruali na under wear, nilichukua mpira na kuuvaa ndipo naye nikamvua gauni lake jepesi na under wear yake na bra yake, mhhh!!Mashallah binti kweli kajaliwa, mat*t* mazuri kweli na ukija kunako kwenye kipochi cha manyoya nlimpa maksi za kutosha, nililalia mgongo huku yeye akiwa juu yangu, nilichezea mat*t* yake mpaka pale yeye mwenyewe alivyo uingiza ndani mwake, Kiukweli nilihisi tofauti, njia yake ilikuwa ni ndogo kitu ambacho kilifanya game iwe safi sana tofauti kabisa na baadhi ya mahandaki niliyowahi kuya do, it was really amazing.
Kitu nilichowapendea hadi sasa ni kwamba hawa wajapani ni wakweli, hawana mambo ya kuficha ficha maana aliniambia kuwa hapo nyuma aliwahi kuwa na boyfriends wajapani karibu 10 waliomuingia, kitu kilichonishangaza ni kwamba licha ya kupitiwa na hizo njemba 10 njia yake ilikuwa sio kubwa kivile kama ilivyo kwa hawa baadhi ya wadada wa kwetu ambako wametuachia vilio vya mahandaki