GENTAMYCINE JF-Expert Member Joined Jul 13, 2013 Posts 63,449 Reaction score 127,624 Feb 1, 2015 #21 mamsapkhan said: Ni kweli kucha co nzur Click to expand... unakuta mbunye nzima ina mautando tu meupe meupe ukiwa ktk ile process ya chomeka-chomoa au ingiza-toa.
mamsapkhan said: Ni kweli kucha co nzur Click to expand... unakuta mbunye nzima ina mautando tu meupe meupe ukiwa ktk ile process ya chomeka-chomoa au ingiza-toa.
mamsapkhan JF-Expert Member Joined Jan 9, 2014 Posts 843 Reaction score 267 Feb 1, 2015 Thread starter #22 ANTIBIOTIQUE said: unakuta mbunye nzima ina mautando tu meupe meupe ukiwa ktk ile process ya chomeka-chomoa au ingiza-toa. Click to expand... Mh bas huyo atakuwa usaf ni ziro duh hd kichefuchefu kumbe ndo hivyo
ANTIBIOTIQUE said: unakuta mbunye nzima ina mautando tu meupe meupe ukiwa ktk ile process ya chomeka-chomoa au ingiza-toa. Click to expand... Mh bas huyo atakuwa usaf ni ziro duh hd kichefuchefu kumbe ndo hivyo
Apologise lady JF-Expert Member Joined Sep 16, 2013 Posts 5,980 Reaction score 3,115 Feb 1, 2015 #23 Polisi jamii said: si za kujikunia kule maeneo pakiwasha Click to expand... wapi huko kunawashaga, mimi bado sielewi kabisa
Polisi jamii said: si za kujikunia kule maeneo pakiwasha Click to expand... wapi huko kunawashaga, mimi bado sielewi kabisa
miss chagga JF-Expert Member Joined Jun 7, 2013 Posts 57,805 Reaction score 49,109 Feb 1, 2015 #24 Duh kucha mmh kucha fupi ndiyo safi