Wanawake mlioolewa Morning Glory Muhimu

nimefurahi sanaa kusoma all the comments... ntaikimbilia ndoa sasa na mm nifaid hy morning glory
 
Afu weewe.....




.....I can imagine
 
Afu weewe.....





.....I can imagine

Hahaha one of the best moments of life....... Mara nyingi hata kama ulimuudhi mamaa usiku , ile alfajiri unamgusa gusa na kitu cha kubulg hapo lazima hasira zinayeyuka unamuona anakusogezea kitu vizuri huku pumzi zinabadilika na vimguno kwa mbali. Hapo baada ya dakika 20 mnahema tu juu juu.
 


Afu ukishagusagusa unashangaa mkono huoo unafungua njia vizuri... ikishaingia tatu nne aah unaachia, na mnato wake usipime
 
Afu ukishagusagusa unashangaa mkono huoo unafungua njia vizuri... ikishaingia tatu nne aah unaachia, na mnato wake usipime
Aaaahaa yaani kwakweli huwa tunafaidi sana , hapo unanisikilizia ninavyopumua sikioni , whispers za kuisifia hotness na wetness , neck kissing huku umeholdiwa tight kwenye arms around you........
Ooops morning glory ya spooning hoyeeee.......
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…