Wanawake hii ni challenge au?

Yaani jamani hivi haoni hata dildos [emoji3][emoji3][emoji3]ilaa aah kwa utamu wa mkuyenge kweli wanahangaika na machupa
Wengine washatoka kwa hizo level, sasa hivi level zao ni za vitu vizito.
Hao labor wanajifungua huku wamesimama na mkononi ameshika smart phone anaperuzi Istagram.
 
Wengine washatoka kwa hizo level, sasa hivi level zao ni za vitu vizito.
Hao labor wanajifungua huku wamesimama na mkononi ameshika smart phone anaperuzi Istagram.

Ni huzuni kwa kweli
 
Inasikitisha sana....

Mara makopo ya coco cola...
Mara chupa za soda...
Mara chupa ya Heineken...
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…