Wanaume wanaojitambua bado wapo



yani hupati tabu kuwajua....
 
ndio nyie nyie tunaowasema..utawajua tu.....
Umetumia vigezo vipi ku-judge? badala ya kujaribu kuni prove wrong unaleta mjadala, nimejaribu kuonyesha weakness zako kutokana na unavoandika inaonyesha jinsi gani unagawa ovyo.. unaweza kuniprove wrong??
Sema lolote unalojisikia kusema about me ila najitambua mwenyewe vizuri mno sifanani na wewe hata kidogo..
 
Tatizo moja la huyu NAUREEN ni kwamba whoever goes against her yeye anasema ndio walewale ambao anawasema hawajitambui.. U must accept challenge siku zote, unaweza ukahisi uko right kumbe u r so wrong.. Afu u really give ur trust to people as easy as that, mwisho wa siku jamaa naye apige mishe wee then apotezee urudi huku JF na post mpya "hakuna mwanaume anayejitambua" I think wewe ndio hujitambui, u have failed to accept that the society is changing, and most people wither women or men wote wana change with it.. u are as bad as those guys coz umefunuafunua ovyo.. a true woman hafunui kijinga ka wewe..
 

sidhani kama hata anakuelewa,kapata a place ya ufuska wenyewe ndo anaclaim kujitambua huku akiremba thread tales na fake realities.
 
we ni kabaha cheap xse at work toa list na walio kuait ,unawaza kitandani huku hujui destiny na mapenzi ni nini,unaweza hamisha figo wewe??

kwani ni lazima umtukane mleta mada, kama huwezi kuchangia si ungenyamaza!
 
you have found the right guy, and you fell in love with him. End of story.
u dont have to diss other men
 

hapo kwa red inawezekana mtoto wawatu umeumbika vizuri nyo na umebinuka balaaa ajee.. bahati mbaya ukakutana na vijamaa vinakulambalamba2 hupati utamu mpaka kwa moyo ati.......mwarabu wa Tanga si haba anatimba mpaka minikabaaang hongera bibie...
 
Halafu wadada kwa nini Msiwe wavumilivu Kama mama zenu
 
Hongera zako bado wapo ila kuwapata miaka hii ni nadra sana, hongera zako.

 
Last edited by a moderator:
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…