Boeing 747
JF-Expert Member
- Mar 30, 2018
- 3,517
- 9,452
Hiyo dp ni yako au[emoji848][emoji848][emoji848]Simba kama gwaji*** jomonii[emoji23][emoji23][emoji23]
....[emoji13][emoji13][emoji12][emoji12]Simba kama gwaji*** jomonii[emoji23][emoji23][emoji23]
Simba kama gwaji*** jomonii😂😂😂
Me nimekumbuka tuu jomonii....hiyo pic kama zinaendana hivi sema location tuu tofauti 😛😛Mambo ya Gwaji naona yamekubamba MC 😎
Hapana😊Hiyo dp ni yako au[emoji848][emoji848][emoji848]
Namkubali ndio maana🤓....[emoji13][emoji13][emoji12][emoji12]
wewe una uchokozi kwa askofu
Me nimekumbuka tuu jomonii....hiyo pic kama zinaendana hivi sema location tuu tofauti 😛😛
Me nimekumbuka tuu jomonii....hiyo pic kama zinaendana hivi sema location tuu tofauti [emoji14][emoji14]
Woiii😂😂simba wa kisukuma yule alijua kuunguruma...lolViuno vya haja na mashambulizi ya mpangilio
😜😜
🏃♀️🏃♀️🏃♀️🏃♀️🏃♀️🏃♀️hahahaa....kwa sasa hivi missionary style inakufa na inazaliwa Gwaji style[emoji13]
[emoji23][emoji23][emoji23] kifo cha mende oyeeeeSimba kama gwaji*** jomonii[emoji23][emoji23][emoji23]
Zote zitapita lakini hiyo itadumu milele[emoji23][emoji23][emoji23] kifo cha mende oyeeee
Ina utamu wa asili ....[emoji87][emoji87][emoji87][emoji87]Zote zitapita lakini hiyo itadumu milele
Itabaki kuwa juuu(in piere liquid voice)Zote zitapita lakini hiyo itadumu milele
Thanaaa😋Ina utamu wa asili ....[emoji87][emoji87][emoji87][emoji87]
Hiyo dp ni yako au[emoji848][emoji848][emoji848]
Thanaaa[emoji39]