Kwaa wale tunao watabiriaga wanaume kabla ya match,kwa kuwaangaliaa au kwa kushika shika dudu,
Hamna mtu asiyetabirika kama mwanaume jaman,unaweza kumdharau ukajuaa hamna kitu huyu hata nikiwa naye kitandani hawez amsha saana popo ngojaa nimpe mzigo,yaan kwa kumuonaa unaweza sema huyu ana mashine ndogo hawezi lolote jamani ukiingiaa naye ndani ile unamvuaaa nguo unakutana na nyokaa ambaye sio wa nchiii hii na mziki wake ni mpelampela mpka unaomba mma show unaikuta ni Gb na sio mb
Na wakati mwingine unaweza sema huyu mwanaume mrefu/sijui kajazia lazima atakuwa na mashine ndefu na anajuaa mapenzi balaa yaan ukahisi atakuw na mashine mpka inatokeaa kooni,mkiiingiaa ndani unakutana na medium size unabaki kushangaa alafu unakutaa ana show ya reja reja yaan mb 5 wakati ulitegemeaa Gb,
Yaan ni bora tusiwatabiriee tu though old men are so sweet!!!
Nb:hii mada haiwahusu mabonge manake wao ni case nyingine
Mambembe the unstoppable
Queen of all weather