Mbrazili JF-Expert Member Joined May 7, 2013 Posts 649 Reaction score 90 Aug 17, 2013 #41 mpigamsuli said: NA WEWE AVerage ya 40% inakupelekesha??ungekuwa SUA au MUCCoBS ambapo average ni 50% ungelia Click to expand... Mkuu bado cjajionea laivu....nilichomaanisha hapa ni kuwa mi mtu wa kurelax na bata sana sasa i hv to change kabla sijaanza kuliwa vichwa
mpigamsuli said: NA WEWE AVerage ya 40% inakupelekesha??ungekuwa SUA au MUCCoBS ambapo average ni 50% ungelia Click to expand... Mkuu bado cjajionea laivu....nilichomaanisha hapa ni kuwa mi mtu wa kurelax na bata sana sasa i hv to change kabla sijaanza kuliwa vichwa
Mbrazili JF-Expert Member Joined May 7, 2013 Posts 649 Reaction score 90 Aug 17, 2013 #42 Davis chelsea said: bachelor of scince in computer science ila nitachange nikifika chuo........banking and finance Click to expand... Basi tutakuwa pamoja sana kaka.....tukutane pande zileeee
Davis chelsea said: bachelor of scince in computer science ila nitachange nikifika chuo........banking and finance Click to expand... Basi tutakuwa pamoja sana kaka.....tukutane pande zileeee
Davis chelsea Member Joined Jul 28, 2011 Posts 93 Reaction score 10 Aug 17, 2013 #43 Mbrazili said: Basi tutakuwa pamoja sana kaka.....tukutane pande zileeee Click to expand... hongera kwa 4-1 hahahaha
Mbrazili said: Basi tutakuwa pamoja sana kaka.....tukutane pande zileeee Click to expand... hongera kwa 4-1 hahahaha
Mbrazili JF-Expert Member Joined May 7, 2013 Posts 649 Reaction score 90 Aug 18, 2013 #44 Davis chelsea said: hongera kwa 4-1 hahahaha Click to expand... Hahahah ndo kawaida yetu....tushaanza balaa letu sieee
Davis chelsea said: hongera kwa 4-1 hahahaha Click to expand... Hahahah ndo kawaida yetu....tushaanza balaa letu sieee
L lucksonrugah New Member Joined Jul 23, 2013 Posts 2 Reaction score 1 Aug 18, 2013 #45 lets know each othr mapemaaa
Mbrazili JF-Expert Member Joined May 7, 2013 Posts 649 Reaction score 90 Aug 18, 2013 #46 lucksonrugah said: lets know each othr mapemaaa Click to expand... Nitafute facebook SAAD SHAIB
LWENYI JF-Expert Member Joined Jul 4, 2013 Posts 1,839 Reaction score 2,175 Aug 18, 2013 #47 Karibu ila halahala unaweza ondoka semista ya kwanza tu. Piga kitabu