Wahaya mnaojiuza!


eti muhaya tena msomi!

ukaambiwa wale ni wahaya wenzio, ukashindwa hata kutoa donation wadogo zako wale..! shame on you!!!

hata salamu hukuwapa! kinachokuliza hapa ni nini sasa?..

mi nadhani kama wewe ni msomi kweli, this is not the good time to shade tears mr, genda uwagambile kuwa, wanachofanya si chema..! baada ya kuwaambia, uwape PLAN B ya kuwafanya waishi mjini!!!

otherwise nitakuchukulia kama sehemu ya kupanua tatizo kwa kufanya marketing hapa JAMIIFORUMS!
 

the 'P' you think yo always right, as in whatever you think and say is correct, negativ ideology that u got on my post isn't a crash of a second, rather its a stinky behaviour that has grown into yo mind.
Jus bcoz they can't tel u tht yo nobody rather than a coward dont think yoon top of everyone.
Don't just crash my ideas and what i feel.
Stupid!
 
si bora weende kwa braza wao huyu wa dustbin hii
 

Attachments

  • 1395232340089.jpg
    47.3 KB · Views: 181
Msomi Jamiiforums?????
 
ngono ni ngono tu anaye jiuza asiyejiuza ukifanya tu hule mchezo wote magnanyange,teh!teh!
 

pale ni wengi jamani africasana ......ukienda hadi kule big bon ni balaa
 

weka picha basi! umeshindwaje kuongea na ndugu yako wewe acha kutoa povu hapa!!!

too theoretical... go and do some researches out there and tell us why are they selling their vodacom's and tigo networks..! hapo tutakuona angalau una akili sana.........

a man was born to fight, not to cry with worthless words.

kwa hiyo wewe unaaibika kwa hao tu wanaojiuza? ila wale wanaolala njaa hawakuaibishi hata kidogo?...:A S 13:
 
kwa hiyo we mtoto wa shule kati yooote hayo umeona hilo tu!
Shit! grow up, unanuka maziwa

dah.. sasa wahaya wenzio uliwaambia wananuka nini?
 

thats why i urged tht yo a coward and kindo ingorant, sasa niweke picha ya nini? n jus in case you didn't know, sikuwa na muda wakufanya research ya aina yoyote pale as everything is obvious.

Am ain't the government to point out their lives directions, i'z jus pointing out wat made me feel sorry for them.

Crying is part of human behaviour, every1 cries depending on situationz, sasa kama wewe haulii thn yo a ghost!
 
Hivi nyie wahaya mmetoka huko kwenu mkaona mje hapa mjini kuliwa kabang na kupozwa kwa elfu mbili?

Mimi ni Muhaya tena msomi, ila ndugu zangu mnaniabisha sana. Mnatujengea sifa mbaya sana huku mitaani. I swear naomba Mungu awalaani na mkafie mbali.

natambua kuna makabila mbalimbali ila mi nimeguswa sana na wahaya, wenyewe wanajiita ni wasomi ila mambo ya hawa dada zetu yanasononesha.
Mimi ni muhaya ila sitaki na sitakuja kuoa Muhaya
Wala aihitaji kuwa na elimu kubwa saana kugundua kama wewe SIO Mhaya.
 
Hiyo ishu haijaanza siku hizi ni tangu zaman mabibi zetu walikuwa wakienda Kenya na Uganda enzi hzo na walijiingizia kipato kikubwa hadi kujenga nyumba nzuri na kusomesha.Ilijulikana kama okusabala

tena kweli kabisa hujaongopa yaani wakatae wakubali habari ndo hiyo.chezea nshomile weye!
 
Wala aihitaji kuwa na elimu kubwa saana kugundua kama wewe SIO Mhaya.

changia hoja iliopo mezani, mimi ni Mhaya tena asilia, but sina haja yakuprove anything kwako as ni kupoteza muda.
Unakingine? Ndibalema..... ndyomukama, ????
 
Enheeeee watu wa kunichambua kama karanga hao. Hii ni jadi yao na jadi mara nyingi haiachwi tu hivi hivi. Waache waendeleze jadi.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…