Wee ni mwehuOooh beib usiii..... aaah
Jo mo n unanipatiaaa
Ooh kipenz taam yangu nipo tayari hata kuwauza wadogo zangu hela nitayopata ule wewe
Daali ha po pee_nye_we usiingize yo tee aah shhh....
Kalala sana siku hizi huyu inabidi ukampige hendeli aamke.Maxence Melo una uhakika bro hawa ndio Great thinker wako? 😹😹😹
jukwaa la mahusiano na mapenzi, uwingi mapenzi umoja penzi sasa ajabu yake nn mi kuongea ikiwa jukwaa linataka hizo mada husika, kwahy uzi wa kula tunda kimasihara upo jukwaa gani? Au kwakuwa ameandika ki latin kwa kingeleza "penis" ukicoment hilo huli bann wala uwekew vinyota ya kuwa umetunana ila ukilitafsir kiswahili ni tus kubwa una kula na bann, kwanini iwe hivyo?Kalala sana siku hizi huyu inabidi ukampige hendeli aamke.
Genz wamezidi humu akipiga nyeto anafungua thread.