Vitu hivi vinauzwa bei poa tu

Vitu hivi vinauzwa bei poa tu

bitebo7

JF-Expert Member
Joined
May 1, 2015
Posts
858
Reaction score
601
DELLflat screen tv pia unaweza kuitumia kama monitor kwenye computer 200,000/=
Deki ya singsung 45000/=
King'amuzi cha startimes 20000/=
Subwofer aina ya rising 70000/=
Laini ya m pesa 120000/=
Nipo dar es salaam
Mawasiliano namba 0656899091
VYOTE VIPO KWENYE HALI NZURI
Nauza kwasababu naamia mkoa mwingine mda si mrefu
 

Attachments

  • IMG_20160801_133029.jpg
    IMG_20160801_133029.jpg
    110.6 KB · Views: 76
  • IMG_20160801_132849.jpg
    IMG_20160801_132849.jpg
    54.2 KB · Views: 84
  • IMG_20160801_132915.jpg
    IMG_20160801_132915.jpg
    109.2 KB · Views: 78
  • IMG_20160801_132927.jpg
    IMG_20160801_132927.jpg
    52.6 KB · Views: 72
  • IMG_20160801_132930.jpg
    IMG_20160801_132930.jpg
    58 KB · Views: 79
  • IMG_20160801_132959.jpg
    IMG_20160801_132959.jpg
    53.7 KB · Views: 88
  • IMG_20160801_133001.jpg
    IMG_20160801_133001.jpg
    58.1 KB · Views: 73
  • IMG_20160801_133016.jpg
    IMG_20160801_133016.jpg
    91.2 KB · Views: 90
  • IMG_20160801_133018.jpg
    IMG_20160801_133018.jpg
    90.4 KB · Views: 89
  • IMG_20160801_133023.jpg
    IMG_20160801_133023.jpg
    138.8 KB · Views: 84
  • IMG_20160801_133026.jpg
    IMG_20160801_133026.jpg
    93.1 KB · Views: 72
Umeambiwa uweke specification za TV hutaki, tukueleweje?
 
Sawa bosi kama wakigoma kununua hiyo line ya m-pesa nistue nikupe 50000 fukara Mimi.
 
DELLflat screen tv pia unaweza kuitumia kama monitor kwenye computer 200,000/=
Deki ya singsung 45000/=
King'amuzi cha startimes 20000/=
Subwofer aina ya rising 70000/=
Laini ya m pesa 120000/=
Nipo dar es salaam
Mawasiliano namba 0656899091
VYOTE VIPO KWENYE HALI NZURI
Nauza kwasababu naamia mkoa mwingine mda si mrefu
Nicheki WhatsApp 0765428633
 
Mkuu weka namba zako za sim, na mahali ulipo ili tufanye biashara
 
hio line ya simu nipo serious naitaka. Kwa shillingi 60,000 njoo kituo cha mwendo kasi cha Nyerere Square.njoo inbox nikupe namba ya simu kama upo tayari
 
Alafu mtu kaweka namba ya simu bado mnaiulizia nami ndiomaana nimeirudia tena
 
hicho king'amuzi cha star times naomba. kama bado kipo tafadhali
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom