Vichaka Vyenu Vinakatisha Mud bwana,

Ona sasa thread zako
 

Attachments

  • 1402307799596.jpg
    40.1 KB · Views: 343
Yani pipo zinatoka povu kisa zimeambiwa zifyeke nyasi? Haya msifyeke wacha majani yastawi na tembo na twiga wafanye maskani
 
He he mie ni mwanamke na hata nikiwa singe mom nitatafuta jiboro la kunitosha kisa nitalinyoa kiduku na nitalipamba tafuta bwana bibie nachoona hapa kutoka kwako hauko stable kwa mahusiano,afu dizaini kama huna mtu mmoja.

Si kwamba namtetea ila mi naamini kila anachoandika sicho anachofanya na usikute hata sio single mama,hivi kwani wote wanaoanzisha thread ni mambo yanayowahusu? ingekuwa hivyo basi watu tungeongoza kwa mikasa humu na threads zetu
 
Huruma zaidi kwa wenye vibamia sasa kichaka kikizidi na kibamia type c kinapotelea kichakani MWe!
 
Umeona eeeee mi naona usingle mom unamsumbua.
He he he kichaka kidogo dogo kiwe kinachomachoma rahajeee sasa afu vidole mwenzake vinywele si upara
amu mbona umepotea sana?
 
Last edited by a moderator:
hiv garden bila nyasi inaitwaje?hiv na nyie wanawake mbona kwenye chupi zenu hapo mbele mbona huwa nyeusi?
hua mnatoa molasesi au?

huyo ulikutana nae labda mchafu tu au ana ugonjwa chupi inaanzaje kuwa hivyo?
 
Morg weka picha ya papuchi yako tuione!Maana usiwe unasema kuhusu manywele yetu wanaume kumbe hata wewe unayo tena mingiii!

Kuondoa wasiwasi wetu weka picha yako tuone kama ipo saafi then tutakujibu tuhuma zako
 
Last edited by a moderator:
Morg weka picha ya papuchi yako tuione!Maana usiwe unasema kuhusu manywele yetu wanaume kumbe hata wewe unayo tena mingiii!

Kuondoa wasiwasi wetu weka picha yako tuone kama ipo saafi then tutakujibu tuhuma zako
Mkuu natumai hakuna kigeni kwako na kisichoeleweka hapo.
 
Umeona eeeee mi naona usingle mom unamsumbua.
He he he kichaka kidogo dogo kiwe kinachomachoma rahajeee sasa afu vidole mwenzake vinywele si upara

Jamani kwani kuwa single mom imekuwa laana? Kwa kila atakalo changia lihusishwe na u single mama wake!
 
Haya mambo ni ya kuelimishana zaidi wala sio ya kutoa kashfa. Ukweli ukienda vijijini wanawake na wanaume wengi hawanyoi mavuzi na hasa mikoa yenye hali ya hewa ya baridi. Huku mijini hasa DSM wanaume na wanawake wengi hawana muda wa kunyoa mavuzi kutokana na muda kutokuwepo wa kutosha.
 
Leo mbona jukwaa litavunjika!
Mods hakuna kum'ban' mtu waache wapambane hadi mtu aombe po
#team mazivu vs #team idk , #team men vs #team women or whatever that helps make JF unbearable for some
 
Jana ulipata mwenye dudu kubwa sasa tena una mdis hanyoi Morg bhana!
 
Last edited by a moderator:
we mchane laivu huyo bwana yako sio kuja kumshaki humu jf na kujumuisha wanaume wote
 

Kama unampenda utamnyoa
 
nahic ume2mia fulsa hii kuipa njemba yako ujumbe, ameupata ucjali.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…