Mbona imekaa kimbea hii. Hebu tafuteni mahali pake hii post. Mnaboa. Great thinker hawafanyi Hivi.Kwako Dada yangu Mange kimambi, hivi unajua kuwa wewe ni mwanamke mrembo, msomi na una familia nzuri tu, tunajua una Cv nzuri tu, umesoma Dubai na ukabahatika kufanya kazi bank kadhaa Dubai which is a good credit that unaweza kufanya kazi sehemu yeyote ile, kwa nini usitafute kazi huko US ufanye?
Why unaishi kama digi digi ambaye hana mbele wala nyuma, kutwa upo instagram kuchafua watu ,unamkashifu makonda kuwa ana vyeti fake,wewe mwenzetu vyetu vyako mbona umefungia ndani ? Kama wasomi wenyewe ndo wa type kama yako aiseeh ni haki tukiongozwa na akina makonda ambao unadai ni vilaza ,usomi wako hauna faida yeyote ,elimu uliyoipata dubai ni sifuri dada yangu maana haijakusaidia chochote, ni bora hata akina bashite
Kama wewe ulivyo huna Mbele wala nyuma, umebaki kutetea mjinga mmoja JF, vipi unalipwa sh. Ngapi eti na Daudi?Kwan hajaachika? Maisha yamempiga hana mbele wala nyuma kabaki kutukana watu ovyo insta
TaaarabuKwako Dada yangu Mange kimambi, hivi unajua kuwa wewe ni mwanamke mrembo, msomi na una familia nzuri tu, tunajua una Cv nzuri tu, umesoma Dubai na ukabahatika kufanya kazi bank kadhaa Dubai which is a good credit that unaweza kufanya kazi sehemu yeyote ile, kwa nini usitafute kazi huko US ufanye?
Why unaishi kama digi digi ambaye hana mbele wala nyuma, kutwa upo instagram kuchafua watu ,unamkashifu makonda kuwa ana vyeti fake,wewe mwenzetu vyetu vyako mbona umefungia ndani ? Kama wasomi wenyewe ndo wa type kama yako aiseeh ni haki tukiongozwa na akina makonda ambao unadai ni vilaza ,usomi wako hauna faida yeyote ,elimu uliyoipata dubai ni sifuri dada yangu maana haijakusaidia chochote, ni bora hata akina bashite
kule hutakiwi kumkosoa,utakula block inayoambatana na matusi ya kila aina😀Uoga n kitu kibaya Sana, nenda pale insta kamwambie hivyo
Na Mungu hadhihakiwiUmeposti ushuuuziii mtupu ,na mtalijua jiji mwaka huu 2017.mlizidi sana mpaka mkajifananisha na Mungu.
Kwani ajipendi hapa yupo kama popo ajulikana ni ke au mePost za hivi huwa inapendeza zikiletwa na verified user.
Hakika na kweliNa Mungu hadhihakiwi
mke wangu una maneno kama mzaramoPedeshyee lisilobadili Nguo all the time yeye ni Bukta na shati lake lile la njugu njugu
Au memberPost za hivi huwa inapendeza zikiletwa na verified user.
Duh!Muulize kwa nn aliniblock? Yeye kila mtu akimponda anamblock? Najua ataisoma habari yake muathirika wa ukimwi hyo, ptuuu kimezeeka kinataka kufia watu
Unatumia jina gani insta?Mnamuogopa nyie misukule yake, kamuulize kwa nini aliniblock *****, mimi sishobokei vichaa mwendokasi
Nazidi kukupendaKuachika hata si jambo la ajabu, lete lingine kama unalo
Le MbululazHaaa naona umemsahau na King off social network Mzee wa Degree Tatu,ambaye mpaka leo yuko Kwa baba.
MmmhKwako Dada yangu Mange kimambi, hivi unajua kuwa wewe ni mwanamke mrembo, msomi na una familia nzuri tu, tunajua una Cv nzuri tu, umesoma Dubai na ukabahatika kufanya kazi bank kadhaa Dubai which is a good credit that unaweza kufanya kazi sehemu yeyote ile, kwa nini usitafute kazi huko US ufanye?
Why unaishi kama digi digi ambaye hana mbele wala nyuma, kutwa upo instagram kuchafua watu ,unamkashifu makonda kuwa ana vyeti fake,wewe mwenzetu vyetu vyako mbona umefungia ndani ? Kama wasomi wenyewe ndo wa type kama yako aiseeh ni haki tukiongozwa na akina makonda ambao unadai ni vilaza ,usomi wako hauna faida yeyote ,elimu uliyoipata dubai ni sifuri dada yangu maana haijakusaidia chochote, ni bora hata akina bashite
Wewe na Kimambi nani zaidi?Ulidhani kuishi US ndo utakua unaogopwa, Lulu tu anakutoa nishai umfikii hata unyayo, sasa makonda utamuweza kwa maisha yake? Atakulelea wewe na familia yako mwaka mzima awalishe
Huyo kondakta Chupii tuNimfuate insta ili iweje? Aogopwe ye makonda?
Wewe mbona unakesha humu??Kwako Dada yangu Mange kimambi, hivi unajua kuwa wewe ni mwanamke mrembo, msomi na una familia nzuri tu, tunajua una Cv nzuri tu, umesoma Dubai na ukabahatika kufanya kazi bank kadhaa Dubai which is a good credit that unaweza kufanya kazi sehemu yeyote ile, kwa nini usitafute kazi huko US ufanye?
Why unaishi kama digi digi ambaye hana mbele wala nyuma, kutwa upo instagram kuchafua watu ,unamkashifu makonda kuwa ana vyeti fake,wewe mwenzetu vyetu vyako mbona umefungia ndani ? Kama wasomi wenyewe ndo wa type kama yako aiseeh ni haki tukiongozwa na akina makonda ambao unadai ni vilaza ,usomi wako hauna faida yeyote ,elimu uliyoipata dubai ni sifuri dada yangu maana haijakusaidia chochote, ni bora hata akina bashite