Yaani we Jamaa chenga kweli dah nimecheka Sana et niliambulia audioMaisha yana mambo mengi, vyovyote unavyoweza sema. Kupigwa chabo hasa ukingonoka faragha bila ridhaa huwa ni jambo la fedheha kubwa na agharabu likakupeleka katika msongo wa mawazo. Wengine wamedondokea katika urahibu huu wa kupiga chabo. Hebu tubadiloshane uzoefu vip umewahi piga chabo? Ilitokea kwa bahati mbaya au ulivizia, ulidakwa? Nini kilitokea.
Binafsi niliwahi pitia hizo zaga ila zote mbili hazikuwa planed, ya kwanza ilikuwa likizo kwa shangazi yangu sasa wenye nyumba woye wakawa kazi, mara cousin wangu wa kike akarejea mwendo wa saa nne asubuhi akiwa na bro mmoja simjui, mi nilikuwa nje kwenye mabanda ya ng'ombe nawapa nyasi. Wakawa wameketi sebuleni sasa sijui nini kilinipeleka ndani dhaa nikalikuta lile li bro linamla mate cousin, hapo nilikiwa form one kisha cousin alikuwa kamaliza six. Nikala chabo walivyozidiwa wakokokotana chumbani kwake Cousin jamaa akala ila hiyo scene ya kugegedana niliambulia Audio [emoji3].
Tukio jingine nilikuwa Tukuyu(ugenini) huko niko zangu juu ya mparachichi nacheki mishe za maparachichi macho yakatua kwenye kibafu kisicho ezekwa kuna bidada alikuwa anaoga, mzuri balaa. Nilichabo tangu anaingia hafi anatoka bafuni. Hebu tu share kam umewahi ingia kwenye hizi kingdom
NB: Matukio yote hayakuwa planned
Rafiki shikamoo!Mimi nilikuwaga nampiga chabo my dada yangu mmoja hivi na shemeji. Nilikuwa mdogo nikawa nashangaa wanaona raha gani kufanya yale
Wakati nmepanga Mlalakua uswazi kidogo, kuna siku nilikua napiga game mida ya saa 6 usiku afu upande wa dirishani kuna kichochoro, girlfriend wangu alikua anapiga sana kelele siku hiyo na kiukweli nilikua nimemkunja haswa, sasa jamaa mmoja alikua anakatiza, pazia langu lilikua mm naweza kuona kivuli cha mtu wa nje ila yeye haoni ndani, ukizingatia nyumba nyingi za uswazi madirisha ni wavu tu, sasa kutokana na zile kelele nikaona jamaa kapiga brake ghafla, akaanza kurudi kwenye dirisha, kwanza akatulia kusikilizia audio, ilivyomnogea nikaona kainama chini kuibuka ana kijiti anachokonoa pazia ili apate picha live, nikamwambia 'we fala" akatoka nduki sana, kesho yake nakutana nae ananilaumu kwa nini nilimfukuza, kumbe usiku ule alienda kutafuta malaya hahahaha.
Rafiki shikamoo!
Nadhani saivi ushajua kuwa the most pleasure activity ni kufanya yaleMimi nilikuwaga nampiga chabo my dada yangu mmoja hivi na shemeji. Nilikuwa mdogo nikawa nashangaa wanaona raha gani kufanya yale
I don't knowNadhani saivi ushajua kuwa the most pleasure activity ni kufanya yale
Umenichekesha sana aisee eti raha ganiMimi nilikuwaga nampiga chabo my dada yangu mmoja hivi na shemeji. Nilikuwa mdogo nikawa nashangaa wanaona raha gani kufanya yale
Simulia lile ulilokuwa unapiga chabo, mimi ya kupiga chabo hua siyaoni maana hua nakuwa bize akili yangu iko kwenye kutafuna papuchi hata siangalii dirishani wala mlangoniDah. Nashindw niwasimulie tukio gani kati ya mengi
Basi kumbe utamu wote bado unao yaani hawajakufaidi iyo tamuI don't know
Namaanisha sijui kama the most pleasure inapatikana paleBasi kumbe utamu wote bado unao yaani hawajakufaidi iyo tamu