Land of matoke capital inaikalisha chini Kunyaland capital any day on quality of living!Quality of living has nothing to do with skyscrapers and thika highway,wake up asshole ,your grandiosity is real but Kampala iko vizur kwa kuishi izo 4 districts zenu bado Ni nothing tu....
Unaweza ukawa unatumia kingereza lakini huelewi mambo kumbe
Could you plz stick on agenda as it states? Quality of living mko behinds
Wuhuhuuu...waganda wenyewe wamepinga kinyama....bwahahaaa...[emoji3451]Land of matoke capital inaikalisha chini Kunyaland capital any day on quality of living!
Haha tuusan tulia. Wewe mwenyewe unajua hizo 4 districts pesa inayotengenezwa hapo ni sawia na bajeti yenu ya nchi yote.Quality of living has nothing to do with skyscrapers and thika highway,wake up asshole ,your grandiosity is real but Kampala iko vizur kwa kuishi izo 4 districts zenu bado Ni nothing tu....
Unaweza ukawa unatumia kingereza lakini huelewi mambo kumbe
Could you plz stick on agenda as it states? Quality of living mko behinds
District ujinga,mnazidiwa na Kampala issue ndogo ndogo tu,meza iyo. ..Haha tuusan tulia. Wewe mwenyewe unajua hizo 4 districts pesa inayotengenezwa hapo ni sawia na bajeti yenu ya nchi yote.
Soma gazzete Ilo vizuri...By the way sijaiona Bunjumbura na Dar es Sluum zikitajwa kumaanisha they are considered the same [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] tuusan Geza Ulole redeemer [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] poleni Sana ila ndio ukweli.
EAC ni Kampala, Kigali, na Nairobi.
THREAD CLOSED
Arusha imepazidiBtw Kampala kuna nn jaman Ile si kama Arusha tu[emoji23][emoji23][emoji23]
Land of matoke capital inaikalisha chini Kunyaland capital any day on quality of living!
Some kenyans ni idiots kwakweli, hivi Nairobi tofauti na kuwa na foreigners wengi na kibera ni nini kingine inaishinda DSM?
Jesus! Are you serious? Yani Dar uilinganishe na City kama Mombasa ambayo is like Mwanza? GoddamnDar slum ligi yake ni Mombasa na maputo
its a fact..undisputed factJesus! Are you serious? Yani Dar uilinganishe na City kama Mombasa ambayo is like Mwanza? Goddamn
Maputo ilinganishe na Zanzibar not Dar
Eti Dar na Maputo?[emoji16][emoji16]....pengine mjipee miaka kama twenty ndio mfike ligi ya MaputoJesus! Are you serious? Yani Dar uilinganishe na City kama Mombasa ambayo is like Mwanza? Goddamn
Maputo ilinganishe na Zanzibar not Dar
Maputo nini weweee....Eti Dar na Maputo?[emoji16][emoji16]....pengine mjipee miaka kama twenty ndio mfike ligi ya MaputoView attachment 1125902View attachment 1125903