D Duly zura JF-Expert Member Joined Jan 6, 2013 Posts 411 Reaction score 37 Nov 16, 2015 Thread starter #21 Geechie said: Mpwa me nilikuwa natania Dully,me mwenyewe nikitoka tabata kwenda town naunga vichwa vitatu vinne,ndio life letu la bongo kisela so usikonde Kamanda wangu Duly Click to expand... Hahahaha kumbe nawewe ni team #changia wese# eenh safi sana.nzuri hiyo by ze way nimeshapata gari hiyo
Geechie said: Mpwa me nilikuwa natania Dully,me mwenyewe nikitoka tabata kwenda town naunga vichwa vitatu vinne,ndio life letu la bongo kisela so usikonde Kamanda wangu Duly Click to expand... Hahahaha kumbe nawewe ni team #changia wese# eenh safi sana.nzuri hiyo by ze way nimeshapata gari hiyo