Kweli Kenya mmekosa warembo....sasa huyu si kama mamantilie wa pale Buguruni sokoni.
Imenishtua hii! Kwa sura gani mpaka aibreak internet!!?
Kweli Kenyans mmeishiwa, Tanzania huyo soja wenu incase akiajiriwa hotelin hapa TZ anapelekwa akaoshe vyombo nyuma ya hoteli maana atascare the customers akiwekwa kwa kaunta..ahahahaha!! Hata Mzee ojwangi alikuwa at least Cutte ila kwa huyu hell no! What a gross heavy
Pathetic!
Huyu kati ya mama yake au baba yake mmoja ni Mtanzania, hasahasa mama yake, Kenya hakuna breed pure za hivyo, wanawake wengi wa Kenya wanachukua sura za baba zao.
MakandeDanganyika mwajifanya watu sura nzuri sana.Nakuambia hakuna sura nzuri kwa yeyote anayeua binadamu(albino) mwenzake na kumla....Hamna.
Mleta mada amesema KDF. Hivi kila mkenya yupo jeshini?Kweli Kenya mmekosa warembo....sasa huyu si kama mamantilie wa pale Buguruni sokoni.
Kuna ukwel katika hay,kizuri mioyo!!.Danganyika mwajifanya watu sura nzuri sana.Nakuambia hakuna sura nzuri kwa yeyote anayeua binadamu(albino) mwenzake na kumla....Hamna.