Michael Amon
JF-Expert Member
- Dec 22, 2008
- 8,769
- 3,649
hivo legend of the seeker bado ipo? niliona tu season one na parts za season two
The guy has also acted in a nice series MERLIN
I like the story, nimeona season 1 & 2 tu.
series tamu sana hiyo, mbona katokea kijana ghafla? Young Master
Mkuu unaota mchana nini? Merlin nimeiangalia yote nasijaona hata unywele wa huyu jamaa.
Ina maana yule mzee anayekuwa na Merlin akitambulika kama Gallus sio Zeddicus? By appearance he is Zeddicus!
Hapana wala sio yeye.
The guy has also acted in a nice series MERLIN
Young Master huoni joti yeye uwa sijui anapaka majivu ili aonekane kibabu.... kuna kamtu kanaitwa eddie murphy yani kanaweza tokea hata scene tofauti kumi zote kakaonekana kama mtu tofauti, ukiangalia coming to america, nutty professor, norbit etc
Mmmh, nani kawaambia huyu ndio first order??
J=Kuna vijijii vina majoker ya uchawi.