RedPill Prophet JF-Expert Member Joined Apr 25, 2023 Posts 1,408 Reaction score 3,578 Oct 23, 2023 #21 Kambi ya Fisi said: Ilikuwa hujui? Click to expand... Nilikuwa sijui aisee.
Kasiano Muyenzi JF-Expert Member Joined Feb 3, 2018 Posts 13,972 Reaction score 22,931 Oct 23, 2023 Thread starter #22 Division One said: Nilikuwa sijui aisee. Click to expand... Huwa kuna tairi la akiba mkuu, madem wana kamsemo kao.
Division One said: Nilikuwa sijui aisee. Click to expand... Huwa kuna tairi la akiba mkuu, madem wana kamsemo kao.
RedPill Prophet JF-Expert Member Joined Apr 25, 2023 Posts 1,408 Reaction score 3,578 Oct 23, 2023 #23 Kambi ya Fisi said: Huwa kuna tairi la akiba mkuu, madem wana kamsemo kao. Click to expand... Sasa sisi waaminifu inakuaje mkuu?
Kambi ya Fisi said: Huwa kuna tairi la akiba mkuu, madem wana kamsemo kao. Click to expand... Sasa sisi waaminifu inakuaje mkuu?
Kasiano Muyenzi JF-Expert Member Joined Feb 3, 2018 Posts 13,972 Reaction score 22,931 Oct 23, 2023 Thread starter #24 Division One said: Mbona anasema Niko peke yangu. Click to expand... Yupo ana test love za wanaume wake π
Division One said: Mbona anasema Niko peke yangu. Click to expand... Yupo ana test love za wanaume wake π
RedPill Prophet JF-Expert Member Joined Apr 25, 2023 Posts 1,408 Reaction score 3,578 Oct 23, 2023 #25 Kambi ya Fisi said: Yupo ana test love za wanaume wake π Click to expand... So Kuna anaegawa hela na kuna yule asiyetoa hata mia.
Kambi ya Fisi said: Yupo ana test love za wanaume wake π Click to expand... So Kuna anaegawa hela na kuna yule asiyetoa hata mia.
Kasiano Muyenzi JF-Expert Member Joined Feb 3, 2018 Posts 13,972 Reaction score 22,931 Oct 23, 2023 Thread starter #26 Division One said: Sasa sisi waaminifu inakuaje mkuu? Click to expand... Muwe kama Mike tu π
RedPill Prophet JF-Expert Member Joined Apr 25, 2023 Posts 1,408 Reaction score 3,578 Oct 23, 2023 #27 Kambi ya Fisi said: Muwe kama Mike tu π Click to expand... Aisee ujue inauma yaani unakuwa mwaminifu kwa demu alafu demu anaruka njia.
Kambi ya Fisi said: Muwe kama Mike tu π Click to expand... Aisee ujue inauma yaani unakuwa mwaminifu kwa demu alafu demu anaruka njia.
Kasiano Muyenzi JF-Expert Member Joined Feb 3, 2018 Posts 13,972 Reaction score 22,931 Oct 23, 2023 Thread starter #28 Anayegawa hela mara nyingi huwa ni mpitaji tu, asiyegawa hela huwa anamapenzi ya kweli. Hayo makundi yapo Division One said: So Kuna anaegawa hela na kuna yule asiyetoa hata mia. Click to expand...
Anayegawa hela mara nyingi huwa ni mpitaji tu, asiyegawa hela huwa anamapenzi ya kweli. Hayo makundi yapo Division One said: So Kuna anaegawa hela na kuna yule asiyetoa hata mia. Click to expand...
Kasiano Muyenzi JF-Expert Member Joined Feb 3, 2018 Posts 13,972 Reaction score 22,931 Oct 23, 2023 Thread starter #29 Mie naona akiruka njia inakuwa ni "kuvunjika kwa pakacha nafuu ya mchukuzi" Hapo Mungu huwa anakutenganisha na mtu asiyekufaa ktk mahusiano.
Mie naona akiruka njia inakuwa ni "kuvunjika kwa pakacha nafuu ya mchukuzi" Hapo Mungu huwa anakutenganisha na mtu asiyekufaa ktk mahusiano.
Jane Msowoya JF-Expert Member Joined Aug 20, 2017 Posts 5,056 Reaction score 9,699 Jan 7, 2024 #30 Interesting