Tanzania dreamliner na Taifa stars..

Manguruteri

Member
Joined
Feb 17, 2018
Posts
23
Reaction score
10
Yaan toka siku zote hawakujua kuwa uwanja ni mdogo na utapata usumbufu kwa wachezaji na kupunguza performance..Ni muda wa watu kuwa wakweli .. crystal clear..au kuna sababu nyingne humu wakuu
 
Yaan toka siku zote hawakujua kuwa uwanja ni mdogo na utapata usumbufu kwa wachezaji na kupunguza performance..Ni muda wa watu kuwa wakweli .. crystal clear..au kuna sababu nyingne humu wakuu
Bombardier je?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…