Ukikua utaacha ujinga endelea na watoto washule utaenda kufundishwa kuimba na babu sea muanzishe bendiKwa wale wakazi wa jiji tulivu la mwanza, kwa nguvu za mwenyezi mungu leo tumepata kinvua cha asubuhi ambayo kwangu kimekuwa shubiri kwa yaliyonikuta sababu ya baridi ambayo mpaka naandika uzi imetamalaki ukanda mzima wa maeneo haya, Jana nikiwa katika miangaiko yangu ili niweze kuendana na awamu hii nilikutana na binti mdogo akaniomba lifti mpaka mitaa ya kitangiri, baada ya story mbili tatu mrembo yule alinambia yeye mgeni na akanambia anasoma kidato cha nne jina la shule (kapuni) basi nilimuomba mawasiliano ambapo jana usiku tulichat mpaka usiku mrefu leo asubuhi kaniamsha kwa msg kuwa hatoweza kwenda shule sababu mvua imekuwa kubwa basi katka kuchat tukashtukia tunapeana miadi ya kukutana ili nivunje sheria ya nchi.kiukweli hali ya hewa iliruhusu sababu baridi ilizidi uwezo wa mapafu yangu nakuishia kutetemeka, basi kwenye saa tano nikaikurupua boda yangu nakuchua chumba mafichoni kwakuogopa macho ya watu maana mtoto mwenyewe RB tosha, nikamshtua mtoto akaja nakunikuta kidume ndani ya blanket zito! Sikuitaji story maana huwa zinanipotezea muda nikiwa bed, basi katka maandalizi ya hapa na pale baada ya kumvua kila kitu daah!!! mtoto nikakuta paja zimejaa upele mpaka kwenye mbunye, wakuu tango langu limelala gafla nikaishia kuwaza elfu kumi na tano ya chumba!! Mpaka sahivi naandika uzi huu nikiwa mitaa ya nera mtoto nimemtelekeza guest nimemdanganya nafata ndomu ila sirudi tena maana mtoto pia ana kikoozi kikali ingawa mi si dokta ila yule anaumwa,,naomba pongezi zenu kwa ujasiri huu niliufanya mpaka nikamshida shetani.
Sent using Jamii Forums mobile app
Ila bukoba mnapenda kuwaonea jamani kha!!!Hapo mwishon kwel tupu maana nilikua magu namwambia mwenzangu yule ajae mbele yetu analiwa Leo na kwel analiwa,nikawaza km mwanza ndio hivi na hawasifiki Bukoba c itakua wanatembea nazo mkonon![emoji2] [emoji2]
Ulebudogo unyelilepole kama wewe ni msukuma, lakini huo ndio ukweli mchungu. nimekaza sana dada zako na nimewadharau mno. si ametaja mwanza mkuu, watu walio wengi wa mwanza ni wasukuma, au? wale wa ukuryani huwa hawatoi papuchi kirahisi kwasababu wanaona aibu visimmi havipo wanawapa tu wenzao wa huko ila dada zako, nimewadharau kuliko watz wote kwasababu ndio kabila la wanawake wengi zaidi niliolala nao kuliko wote tz.
Nawashangaa wanaosema mbeya kuna malaya. Jamani mbeya kuna wife material tu. Mnyakyusa hajui dawa bali ni mapenzi tu na ukimwacha mnyaki ni ajali tu. Ukweli wanawake wa mbeya ni raha wachapakazi mwanzo mwisho. Weeee Mungu shuka uwaguse warembo wa mbeya [emoji16]nilishawahi tembea na mtu mmoja msukuma huko kwenu huko, alikuwa mzuri sana, nilimfuatilia kwa miezi mingi ananitolea nje, nilipokuja kupewa, alikuwa na bonge la kovu kwenye mbunyee, yaani ukiingiza kidole vile vituta kwa juu as if unaelekea sijui kwenye g spot, haipo mbali sana na urethra kwa nje, unaposonga ndani, aliugua sijui gonjwa gani likawa kovu sasa kumekuwa kama na magamba kabisa, ukiweka kidole unahisi kabisa magamba na ugumu unaokwaruza, sijajua hadi leo nini kilimpata yule binti. hapendi uweke kidole kwasababu anajua udhaifu wake, nilijilaumu pia.
kuna watu huwa wanasema watu wa bukoba na mbeya ni malaya, lakini nakuhakikishia hakuna watu malaya kama wasukuma, hawanaga aibu kukubali, hawaogopi, shinganya, mwanza, tabora, Geita etc mwanamke kufanya ngono ni kitu cha kawaida hata hajisikii vibaya, tena na mtu ambaye ni mpya kabisa.
Usije kuongea tu kwa sababu na wewe unajua kuongeaNawashangaa wanaosema mbeya kuna malaya. Jamani mbeya kuna wife material tu. Mnyakyusa hajui dawa bali ni mapenzi tu na ukimwacha mnyaki ni ajali tu. Ukweli wanawake wa mbeya ni raha wachapakazi mwanzo mwisho. Weeee Mungu shuka uwaguse warembo wa mbeya [emoji16]
Sent using Jamii Forums mobile app
Kwa wale wakazi wa jiji tulivu la mwanza, kwa nguvu za mwenyezi mungu leo tumepata kinvua cha asubuhi ambayo kwangu kimekuwa shubiri kwa yaliyonikuta sababu ya baridi ambayo mpaka naandika uzi imetamalaki ukanda mzima wa maeneo haya, Jana nikiwa katika miangaiko yangu ili niweze kuendana na awamu hii nilikutana na binti mdogo akaniomba lifti mpaka mitaa ya kitangiri, baada ya story mbili tatu mrembo yule alinambia yeye mgeni na akanambia anasoma kidato cha nne jina la shule (kapuni) basi nilimuomba mawasiliano ambapo jana usiku tulichat mpaka usiku mrefu leo asubuhi kaniamsha kwa msg kuwa hatoweza kwenda shule sababu mvua imekuwa kubwa basi katka kuchat tukashtukia tunapeana miadi ya kukutana ili nivunje sheria ya nchi.kiukweli hali ya hewa iliruhusu sababu baridi ilizidi uwezo wa mapafu yangu nakuishia kutetemeka, basi kwenye saa tano nikaikurupua boda yangu nakuchua chumba mafichoni kwakuogopa macho ya watu maana mtoto mwenyewe RB tosha, nikamshtua mtoto akaja nakunikuta kidume ndani ya blanket zito! Sikuitaji story maana huwa zinanipotezea muda nikiwa bed, basi katka maandalizi ya hapa na pale baada ya kumvua kila kitu daah!!! mtoto nikakuta paja zimejaa upele mpaka kwenye mbunye, wakuu tango langu limelala gafla nikaishia kuwaza elfu kumi na tano ya chumba!! Mpaka sahivi naandika uzi huu nikiwa mitaa ya nera mtoto nimemtelekeza guest nimemdanganya nafata ndomu ila sirudi tena maana mtoto pia ana kikoozi kikali ingawa mi si dokta ila yule anaumwa,,naomba pongezi zenu kwa ujasiri huu niliufanya mpaka nikamshida shetani.
Sent using Jamii Forums mobile app
Wala c kuwaonea wale ni wakali wa hizi Kazi kitambo via katerero!
Acha uongo tupe data. Mbeya ina makabila ya wandali, wabungu, wanyakyusa, wasafwa, wanyiha, wasangu, wanyamwanga na wamalila.Usije kuongea tu kwa sababu na wewe unajua kuongea
Watu tunajua a 2 z ya Mbeya acha uongo
Sent using Jamii Forums mobile app
Mbeya ipi unazungumzia mkuu?Nawashangaa wanaosema mbeya kuna malaya. Jamani mbeya kuna wife material tu. Mnyakyusa hajui dawa bali ni mapenzi tu na ukimwacha mnyaki ni ajali tu. Ukweli wanawake wa mbeya ni raha wachapakazi mwanzo mwisho. Weeee Mungu shuka uwaguse warembo wa mbeya [emoji16]
Sent using Jamii Forums mobile app
Sawa sipendi ubishi mie, ila kimoyomoyo huwa mnakubali kwamba kyuma zao ni tamuWala c kuwaonea wale ni wakali wa hizi Kazi kitambo via katerero!
Itabidi unifanyie mpango nionje nipate mrejesho halis mkuu!Sawa sipendi ubishi mie, ila kimoyomoyo huwa mnakubali kwamba kyuma zao ni tamu
Sent using Jamii Forums mobile app
Yaani wewe unaleta hadithi za abunuasi kbsAcha uongo tupe data. Mbeya ina makabila ya wandali, wabungu, wanyakyusa, wasafwa, wanyiha, wasangu, wanyamwanga na wamalila.
Ulichoshikilia ni hadithi tu zisizo na logic.
Umalaya ni sare kila kabila wapo. Ni mkoa gani au kabila gani ambalo nitaenda nishindwe kutongoza mwanamke wa huko na kulala naye. Kama lipo litaje. Ningekuelewa kama ungesema kule Zanzibar. Huku bara walikojaa akina chausiku.
Kwa Tanzania makabila matulivu wapo ila siyo hao wasukuma wanaoanzia mapenzi kwenye machungo. Tena wasukuma wachafu balaa ndiyo maana wasukuma wote hawali utumbo wa mifugo mwembamba hata mnene wanajua ukweli.
Sent using Jamii Forums mobile app
Aiseee!. Povu kwelikweli. Hivi kwa akili yako unaona kuna msukuma wa kumgomea mtu. Au kwa ushamba wa msukuma mimi nikimuoa nimpeleke wapi. Niache kuoa wanyakyusa, wakinga, wabena, wasafwa, wachaga, wahaya, wangoni, wafipa niwafuate wachunga ngombe nyie msio jua maji.Yaani wewe unaleta hadithi za abunuasi kbs
Utumbo unaliwa kote nadhani wewe uliwapenda sana wasukuma maana walikusukuma mbaya mpaka unaona nyota
Mmoja kakugomea Leo unawaona wachafu wote
We xuzu tu huna nyuma wala mbele
Nshenji ebe
Sent using Jamii Forums mobile app
Ahahahahahahaa nilivyosoma hawaogopi, shinganya nikajua ni ugonjwashinganya, ni mkoa mpya au?