Yani katika paragraphs zote umeona bikra tu?? [emoji848]Tumekusikia mkuu. Japo tafsiri ya good woman haijikiti kwenye bikra pekee ila tumekusikia.
As i said its a matter of trial and error.For my own views a good woman to date and to marry as well are those at 30's, they are emotionally, intellectually, and biologically ready.
Punguza mapepe asbh asbh!!SAY WALAHI
Nilipo mimi ni saa sita usiku now!Punguza mapepe asbh asbh!!
Hivi hii inawahusu hadi nyie mabaharia au good men pekee?Obrigados
Ata kama haikupi sababu ya kuleta mapepe humu..nilipo mimi ni saa sita usiku now!
Shalom Mkuu.Shaloom
Hahahah mabaharia tuna flex, kama haombi hela ovyo na ni bikra atatunzwa 😅Hivi hii inawahusu hadi nyie mabaharia au good men pekee?
Yani katika paragraphs zote umeona bikra tu?? [emoji848]