ndiooooooooooooooooo....watamu hao
Waarabu wabaya kweli
asante....ila mie napenda tigo jamani
utonywe nini tenah!?
well am very cognizant of
that fact....but wat i despise is wen people start rumbling about morals
when it comes to homosexuality and anal sex but turn a blind eye to
premarital sex, blowjobs. kama u vehemntly against those and u are a
virgin then i shall heed ur words but otherwise u are nothing more than a
hypocrit
Mwanzoni sikujua kama huyu jamaa anatabia ya ushoga nilipojaribu kumchunguza vizuri nikagundua jamaa si riziki.
Alianza kunitumia sms za mapenzi huku akinitakia magudinight kila siku
Nimejaribu kumkanya ila naona hasikii hadi wife ameshtukia nakuanza kugomba.
Ameniambia hata nifanye nini lazima nimlale mimi huo mchezo si uwezi kabisa
Msaada please nimuepuke huyu jamaa
UPDATES:
1.Nimemueleza wife tayari ingawa ilikuwa ngumu kunielewa
2. Nimewachukuwa washikaji zangu tukamtimbia tukamuweka kati nakumpa makaripio ya kufa mtu na askari pembeni wale watesaji kama mnawajua
3. Kaomba msamaha hatarudia tena
Thanks kwa ushauri wenu