Sheikh Ilunga Hassan Kapungu 1957 -2014


Kama unayajua hayo! Na kuwa WAISLAMU NDIO WATOA AJIRA WA WAKRISTO WENGI HAPO NCHINI!

Mbona wewe na wagalatia wenzako mnakosa adabu ya kuwaheshimu watu wanaowapatia waenda kanisani na familia zao choo!??

Hao matajiri ndio wanaoipatisha serikali yako Mapato makubwa ya kodi!

Ni hao hao waliajiri wazee wenu
( km unamjua lkn) na nyie mkanunuliwa hizo desktop zilizotumika!
Badala ya kuwashukuru, unawakashifu na kuwaombea balaa!

Sasa siku wakiamua kuhama nchi! Wewe na wazee wako si mtarudi ukerewe kwa miguu!?

Kuwa na adabu we mtoto!
Na uwaambie hawa wachaga kina 2013 Remote Matola Nicholas kuwa WAISLAMU ndio wanao endesha nchii hii! Japo bado yale masalia ya MFUMOKRISTO yamo maofisi ya seriakali!

Lkn na huko tunakwenda! Tumeanza kusafisha wizara baada ya wizara!
 
Last edited by a moderator:
Tunakushkuru mzew wetu Mohamed Said kwa kutuletea Tanzia Hii.
Amma hakika Mwalimu wangu Sheikh Ilunga Kapungu ametuachia Pengo kubwa mno!
Tunamuomba Allah ailaze roho yake mahali pepo peponi.
Amin

akhsante sheikh Mohammed said kwa kuweza kuuweka wazi uzii huu wengine hawawezi
vijana tumempoteza jembw
 
niliona hotuba moja ya ilunga pale mwanza(iko u tube) akihamasisha shabab wamtandike kofi la pili mzee mwinyi ati kwasababu alisema kuwa kule zanzibar wahuni wanachoma makanisa
 

Hahahaaaaaa.....kilaza hata maana ya hayo maneno huijui? Rudi darasani ukasome tena uelewe....
Laanatulah na huyo mvuta bangi wenu illunga kizazi cha marehemu muddy tumewazoea.
 
usijae upepo na kutoka povu kama vile umebambiwa wewe..sasa unadhani yule panya ilunga ataenda pepo ya nani,kama pepo ya marehemu muhamad ambayo ni JEHANAMU sawa ila sio pepo ya Mungu wetu wa kweli..atalipwa na kuadhibiwa kadri ya ujinga wake, roho mbaya yake kam uliyonayo wewe na ushetani wake aliokuwa anaufanya duniani..sawa wee nguruwe wabara

Hayawani kama weye ndo Jahannam/ motoni yakustahiki kuwa yako mafikio na yule Ngurue aloenda pale Dodoma.

Fidhuli wa maono weye tena Kauzu bin mkoswa maana mkubwa weye.
 
Last edited by a moderator:
mzinzi mkuu ni marehemu muhamad na pia anakesi ya ubakaji hadi leo alivobaka vitoto cha miaka minne na miaka tisa na kingine miaka 14..f**k muhamad

Mzinzi alikuwa yesu!
Hebu angalia hii picha uone mwenyewe.

We huna habari yesu aliacha mtoto!

Kasome "the last supper" utajionea mwenyewe!

Au katizame DA VINCI CODE!
 
Kama nyie ndiyo waajiri kwa nini mnalia lia na mfumo kristo? Kwa hiyo mfumo ISLAM hauwasaidii?!
 
Hahahaaaaaa.....kilaza hata maana ya hayo maneno huijui? Rudi darasani ukasome tena uelewe....
Laanatulah na huyo mvuta bangi wenu illunga kizazi cha marehemu muddy tumewazoea.

Wewe muabudu sanamu la mzungu unajua nini? Huna unachokijua zaidi ya damu ya Bwana yesu! Muabudu sanamu hawi na akili. Kwa kuwa wewe una ROHO MTAKATIFU tueleze maana yake.

Unamlaani Sheikh Ilunga!!! kwa taarifa yako kafa anatabasamu...
 
Shehe ILUNGA aliagiza waislamu waue wakristo... Alitakiwa awekwe Lupango hata kabla hajaanza kuugua!

Lupango utakaa wewe, tena karibuni tu, yeye ndio kishaenda kwa Mola wake na tanaamini Mola wake amemridhia.
 
mzinzi mkuu ni marehemu muhamad na pia anakesi ya ubakaji hadi leo alivobaka vitoto cha miaka minne na miaka tisa na kingine miaka 14..f**k muhamad

Wewe kawakama, Nakutabiria kifo chako kitakuwa kibaya sana, endelea tu na matusi yako.
 

Hii ndio post yangu ya kwanza kwenye mjadala huu, mbona unanishambulia bila kosa? wapi nimewaombea balaa, wapi nimekosa adabu, au umenifananisha?
 
mzinzi mkuu ni marehemu muhamad na pia anakesi ya ubakaji hadi leo alivobaka vitoto cha miaka minne na miaka tisa na kingine miaka 14..f**k muhamad
yesu wenu hakukosea alipowaita kondoo hakika mna sifa za huyo mnyama ona ulivotokwa kamasi hapa halafu nashangaa mnavosema Ilunga alichochea muuliwe walah unastahili kuchinjwa kondoo ww
 


Qur'an 3:54. Na Makafiri walipanga mipango na Mwenyezi Mungu akapanga mipango, na Mwenyezi Mungu ndiye mbora wa wenye kupanga.
 

Achana na wapiga domo na maneno yao ya mkosaji TANMO. Uongo na ukweli katu havitakaa pamoja, iwe dunia na hata mbele za Mwenyezi Mungu tunayemtafuta.Kila mtu avune anachopanda...kama muongo na mfitna au mkweli na mtenda haki, kazi ni kwa mtu binafsi.
 
Last edited by a moderator:
Huu ni kwa ajili ya yule mkata mauno Remote na dada asha mohamed aka Matola
ni kwa nini mpewe ban kisa ni mimi? kama unapenda debate na mimi njoo kwa hoja tushindane kwa hoja, ona mwehu mwenzako huyo liu xiung kabigwa ban kwa kunitukana mimi.

sipendi mtu apigwe ban kwa sababu yangu kama unipendi simple tu niweke kwenye ignore list yako kama mimi nilivyowa-add Ritz na kahtaan kwenye ignore list yangu sina ugomvi nao tena maana sina access ya kusoma wanachoandika. kwa nini uishi kwa karaha kwa mtu ambaye hakujui wala wewe humjui na sitegemei kujuana na half empty glass brain.
 
Last edited by a moderator:

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…