beth JF-Expert Member Joined Aug 19, 2012 Posts 3,881 Reaction score 6,377 Dec 31, 2020 #1 Mwanamuziki Rotimi amemvisha pete ya uchumba our very own Vanessa Mdee. Hongera kwao!! Your browser is not able to display this video. Your browser is not able to display this video.
Mwanamuziki Rotimi amemvisha pete ya uchumba our very own Vanessa Mdee. Hongera kwao!! Your browser is not able to display this video. Your browser is not able to display this video.
Beeb JF-Expert Member Joined Aug 18, 2018 Posts 29,391 Reaction score 59,148 Dec 31, 2020 #2 Habari njema
Perfectz JF-Expert Member Joined May 17, 2017 Posts 9,567 Reaction score 29,684 Dec 31, 2020 #3 ROTIMI FANYA MAMBO ACHANA NA YULE MLA CHIPS WA DAR.KUMLIDHISHA MWANAMKE SIO LAZIMA UWE UNAKESHA GYM PEKEE.
ROTIMI FANYA MAMBO ACHANA NA YULE MLA CHIPS WA DAR.KUMLIDHISHA MWANAMKE SIO LAZIMA UWE UNAKESHA GYM PEKEE.
Samcezar JF-Expert Member Joined May 18, 2014 Posts 13,096 Reaction score 22,818 Dec 31, 2020 #4 Ila mshikaji kashamla sana dada yetu hebu kama anaunga damu na ukoo wetu afanye sasa kabla ya valentine ya mwaka 2021 maana tumechoka kuona mahaba ya muda mrefu....
Ila mshikaji kashamla sana dada yetu hebu kama anaunga damu na ukoo wetu afanye sasa kabla ya valentine ya mwaka 2021 maana tumechoka kuona mahaba ya muda mrefu....
Grim Langdon JF-Expert Member Joined Dec 21, 2020 Posts 780 Reaction score 2,295 Dec 31, 2020 #5 😔😔Dah mdau ka log out kwenye group letu la kula kimasihara😪😪😪
Nilufer JF-Expert Member Joined May 10, 2012 Posts 9,863 Reaction score 14,346 Dec 31, 2020 #6 Hongera zake! Tunaomba usiwe uchumba sugu tu!
Mad Max JF-Expert Member Joined Oct 21, 2010 Posts 33,680 Reaction score 97,468 Dec 31, 2020 #7 Hamna Kituuuuuu...
LadyRed JF-Expert Member Joined Mar 19, 2016 Posts 9,636 Reaction score 11,511 Dec 31, 2020 #8 Mad Max said: Hamna Kituuuuuu... Click to expand... Wataachana tu sio😂 mbona hamna jema jmn Jux angemvisha hilo jiwe?
Mad Max said: Hamna Kituuuuuu... Click to expand... Wataachana tu sio😂 mbona hamna jema jmn Jux angemvisha hilo jiwe?
PROF NDUMILAKUWILI JF-Expert Member Joined Mar 25, 2016 Posts 10,517 Reaction score 13,258 Dec 31, 2020 #9 Safi,ni jambo jema.
EINSTEIN112 JF-Expert Member Joined Oct 26, 2018 Posts 21,709 Reaction score 35,712 Dec 31, 2020 #10 Haya mambo ya kuekti kulia bhana 🙄
Mehek JF-Expert Member Joined Feb 26, 2017 Posts 7,473 Reaction score 10,429 Dec 31, 2020 #11 Jamani mbona mi sijaonaaa uwiiii afadhali my favorite couple in Tz
U Universal-soldier Member Joined Dec 27, 2020 Posts 43 Reaction score 70 Dec 31, 2020 #12 Japo hatuombi ila wataachana tu
Numbisa JF-Expert Member Joined Dec 12, 2016 Posts 348,786 Reaction score 1,251,513 Dec 31, 2020 #13 Safi
Dejane JF-Expert Member Joined Jan 1, 2014 Posts 51,088 Reaction score 72,506 Dec 31, 2020 #14 Hongera veee
cyrustheemperor JF-Expert Member Joined Mar 13, 2015 Posts 297 Reaction score 358 Dec 31, 2020 #15 EINSTEIN112 said: Haya mambo ya kuekti kulia bhana 🙄 Click to expand... [emoji28][emoji28][emoji28]
herman joshua JF-Expert Member Joined Dec 30, 2018 Posts 2,303 Reaction score 3,987 Dec 31, 2020 #16 Kama sio kipande cha movie,basi wimbo wetu ni uleule 🎶🎶🎶🎵wataachana tu🚮 🚶🚶🚶
K kolola JF-Expert Member Joined Apr 26, 2020 Posts 7,187 Reaction score 9,445 Dec 31, 2020 #17 Dinazarde said: Hongera veee Click to expand... Wewe lini?
Dejane JF-Expert Member Joined Jan 1, 2014 Posts 51,088 Reaction score 72,506 Dec 31, 2020 #18 kolola said: Wewe lini? Click to expand... Mim sista
King Kong III Platinum Member Joined Oct 15, 2010 Posts 62,851 Reaction score 95,072 Dec 31, 2020 #19 Safi Sana V Money ,Ulikuwa unapoteza muda kwa Mlamba Lips yule.
Nuzulati JF-Expert Member Joined Nov 25, 2020 Posts 10,756 Reaction score 39,398 Dec 31, 2020 #20 Hongera Vee. Mwanaume akikuvarisha Pete ya uchumba mnunulie saa kumkumbusha kuhusu muda