joto la jiwe
JF-Expert Member
- Sep 4, 2017
- 26,111
- 46,621
Now you know very well that Tanzania enjoys air force superiority over Kenya. About comparison between Su-30 and j-7, please do the same as you have done before, you have shown the differences between F-5 and J-7.You know it's difficult getting into a meaningful discussion with someone who disregards facts that are not in his favor.
Facts.
1. A j-7 is a mig21 manufuctured under chinese license.. with some avionics improvements.
View attachment 904409
2.I have not said anywhere that the F5 is more advanced than the J-7, i said it has very minimal advantage over the F-5 that will not in itself guarantee victory - PILOT CAPABILITY , TRAINING AND NUMBERS OF PLANES WILL DETERMINE THE OUTCOME.
3. j-7 cannot be really considered new technology, it's still in the same class as F5E - a light fighter meant for low budget nations..wacha kujichocha ...
"Actually J-7 nearly has everything like what SU-30," that is the lie that you are telling yourself. get into reality
Acha kupiga domo badala yake let's facts kama mwenzako anavyofanya, umegundua ukweli juu ya uwezo wa TPDF airforce dhidi ya Kenya Drinking Force, sasa umeanza kuropoka, lete facts unachokisema, ten years back, Tanzania imenunua vifaa vingi sana vya kisasa kuanzia vifaru vya makini na nchi kavu, surface to surface lesser guided missiles, surface to air missiles, Fighter jets na meli za kivita, hakuna kifaa kinachotumiwa na TPDF ambacho kina zaidi ya miaka 20.Wow . Watu wa Tanzania ambao huja kwenye Kenya Forums wana inferiority complex Kabisa. Yaani intia aibu. Hizi zana ambazo ziko un-airworthy dio mnaongelea?
Zana za vita zilizoibwa Uganda ndio mwatuambia? Hehehe. Kweli kuwa Mdanganyika ni laana. Tanzania haina mordern fighter jet. Ni kama tu zile fununu za uwongo eti Kenya wanampango wa Kununua F-15. Hata hizo Sukhoi za Uganda sijui wanzifanyia nini. Kile kitu ambacho watu hawaelewi ni kuwa Tatizo la ndege si kununua bali ni kumaintain.
Where did i say Tz has air superiority?? you only have 12 J-7, KDF has 47 F5E , the small difference between a J-7 and an F-5E will not matter, we will paint the skies with TPDF metalNow you know very well that Tanzania enjoys air force superiority over Kenya. About comparison between Su-30 and j-7, please do the same as you have done before, you have shown the differences between F-5 and J-7.
What you will find out is that, the difference between Su-30 and J-7 is very very small than between F-5 and J-7. I am sure you have seen it that's why you don't like to post them here.
Acha kupiga domo badala yake let's facts kama mwenzako anavyofanya, umegundua ukweli juu ya uwezo wa TPDF airforce dhidi ya Kenya Drinking Force, sasa umeanza kuropoka, lete facts unachokisema, ten years back, Tanzania imenunua vifaa vingi sana vya kisasa kuanzia vifaru vya makini na nchi kavu, surface to surface lesser guided missiles, surface to air missiles, Fighter jets na meli za kivita, hakuna kifaa kinachotumiwa na TPDF ambacho kina zaidi ya miaka 20.
Bado huijui Tanzania, tulinunua 14 J-7 kureplace our old Mig 21, we have about 32 of them, we don't count them because they are old, but if you count those old outdated F-5, then we will also count our Mig 21.Where did i say Tz has air superiority?? you only have 12 J-7, KDF has 47 F5E , the small difference between a J-7 and an F-5E will not matter, we will paint the skies with TPDF metal
We are not talking about number, what matters is technology, you may have big number of old weapons like F-5, very old jets, but can't do anything. Our army has very sophisticated weapons.what equipment? that chinese junk? bring the numbers .. i gave you KDF numbers
Ati kenya has 47 F5? Tafuta mjinga wa kundaganya..F5 ni 6 pekee na mbili zina hitilafu..Hahaha stupidest lie I have read todayWhere did i say Tz has air superiority?? you only have 12 J-7, KDF has 47 F5E , the small difference between a J-7 and an F-5E will not matter, we will paint the skies with TPDF metal
Ninajua kwamba anadanganya, baada ya kugundua kwamba Kenya ipo chini sana ya Tanzania, anajaribu kutafuta jinsi ya kujiliwaza ili apate soft landing.Ati kenya has 47 F5? Tafuta mjinga wa kundaganya..F5 ni 6 pekee na mbili zina hitilafu..Hahaha stupidest lie I have read today
Kenya has never been below TZ military wise, get over yourself. Get out your cacoon of ignorance.we all know the quality of chinese military equipment that they export.Ninajua kwamba anadanganya, baada ya kugundua kwamba Kenya ipo chini sana ya Tanzania, anajaribu kutafuta jinsi ya kujiliwaza ili apate soft landing.
Hahahahaha, ninasikia in two weeks time Uhuru anarudi tena China kwenda kuomba msaada tena. China ndiyo inayojenga kila kitu hapo kwenu, vipi SGR yenu nayo pia ni low quality?, mbona mnasifia kwamba ni grade one na hii yetu ambayo ni European/USA standard mnasema ni low quality. Ninasubiri comparison kati ya J-7 na SU-30 pleaseKenya has never been below TZ military wise, get over yourself. Get out your cacoon of ignorance.we all know the quality of chinese military equipment that they export.
Where did i say Tz has air superiority?? you only have 12 J-7, KDF has 47 F5E , the small difference between a J-7 and an F-5E will not matter, we will paint the skies with TPDF metal[/QUOTEf
You have forget the fact that TPDF has best air defence strategically positioned. It does not matter how many fighter jets you have all of them will not get to TZ air space without being shot down
hii story umekua iki taja taja hapa wiki nzima, hebu leta evidence tujue kweli we ni akili timamuNonesence..Jeshi la aina gani linashabuliwa kambini na kunajisiwa tigo zao usiku kucha..Yaani masaa 24 alshabaab wanaponda raha tupu
Usisahau hata hizo silaha zao za kitambo zilipokua mpya, walikua hawajui hata kuzitumia
Hahahahaha, ninasikia in two weeks time Uhuru anarudi tena China kwenda kuomba msaada tena. China ndiyo inayojenga kila kitu hapo kwenu, vipi SGR yenu nayo pia ni low quality?, mbona mnasifia kwamba ni grade one na hii yetu ambayo ni European/USA standard mnasema ni low quality. Ninasubiri comparison kati ya J-7 na SU-30 please
Mbona hueleweki unachotaka kusema?, friendly fire is very common for any war in the world.Usisahau hata hizo silaha zao za kitambo zilipokua mpya, walikua hawajui hata kuzitumia
even if one was shot down in a case of friendly fire (it was lost to SA-7s fired by Tanzanian troops). Tanzania People's Defence Force - Wikipedia
Jeshi gani liliteka Afmadow, Dhoble, Ras kamboni na Kismayo mwaka wa 2011/2012? Jifunze historia, wacha kutapika hapa matapishi haya.Hahahahaha, Four terrorists killed 70 people KDF wanaiba chocolate hawajashika hata mmoja( Kenya Drinking Force). Alshabab wanawatia vidole kila siku.
Kwani lengo la KDF kwenda Somalia lilikua kuteka hivyo vijiji au kuzuia Alshabab wasisumbue ktk ardhi ya Kenya, je lengo limefikiwa?, lete data kusupport jibu lako.Jeshi gani liliteka Afmadow, Dhoble, Ras kamboni na Kismayo mwaka wa 2011/2012? Jifunze historia, wacha kutapika hapa matapishi haya.
You clearly know your stuff. You are very well informedThese are the differences
Range: F5 1,405 km J-7 2,200 km
Max speed: F5 Mach 1.6 (1,060 mph, 1,700 km/h) J-7 Mach 2.0 (2,200 km/h)
Service ceiling: F5 15,800 m J-7 17,500 m
Weight empty: F5 4.4 t J-7 5.3 t
Weight max: F5 11.2 t J-7 9.1 t
Crew: F5 1 J-7 1
The small advantage that the J-7 has over the F-5 is too minimal to make a difference. pilot training and numbers will make all the difference here.
The F5E have upgraded avionics to include python-4 missiles.
The only jets that scare us in this region are the su-30 in the Ugandan airforce... but they are only 6.
Last major terror attack in Kenya ( except in Mandera and Lamu) happened in April 2015 in Garissa technical university. Tangu hio siku, mtoto aliyezaliwa hio siku, saa hii ako na miaka mitatu unusu, anatembea anaongea, bila Kenya kushuhudia attack nyingine. Hio ni Garissa, Nairobi ni zaidi ya miaka minne sasa, huyo mtoto aliyezaliwa hizo nyakati sasa hivi anaenda shule ya chekechea kusoma Abcd na 1+1.Kwani lengo la KDF kwenda Somalia lilikua kuteka hivyo vijiji au kuzuia Alshabab wasisumbue ktk ardhi ya Kenya, je lengo limefikiwa?, lete data kusupport jibu lako.