Bigirita Platinum Member Joined Feb 12, 2007 Posts 16,043 Reaction score 7,477 Feb 12, 2010 #21 Dadii Buza
Bazazi JF-Expert Member Joined Aug 18, 2008 Posts 2,806 Reaction score 3,524 Feb 12, 2010 #22 1: Supu ya Mawe; Machozi ya Simba; Pombe ya Moshi; Gongo; Chang'aa = First Class. 2: Pingu = Second Class. 3: Mbege; Dadii; Uraka etc = Third Class. 4: Ulanzi; Mnazi = Superb Class
1: Supu ya Mawe; Machozi ya Simba; Pombe ya Moshi; Gongo; Chang'aa = First Class. 2: Pingu = Second Class. 3: Mbege; Dadii; Uraka etc = Third Class. 4: Ulanzi; Mnazi = Superb Class
RayB JF-Expert Member Joined Nov 27, 2009 Posts 2,751 Reaction score 201 Feb 12, 2010 #23 anyisile obheli said: ghwibhibhwe unchujho, oo! sorry namaanisha umesau Mchujo kule kule kwa Wanyakyusa Click to expand... Ndaga mwanafyale!
anyisile obheli said: ghwibhibhwe unchujho, oo! sorry namaanisha umesau Mchujo kule kule kwa Wanyakyusa Click to expand... Ndaga mwanafyale!
RayB JF-Expert Member Joined Nov 27, 2009 Posts 2,751 Reaction score 201 Feb 12, 2010 #24 Suzzie said: ulanzi, msabe Click to expand... Nyululu!
Bigirita Platinum Member Joined Feb 12, 2007 Posts 16,043 Reaction score 7,477 Feb 12, 2010 #25 Kangara
N Ngala Senior Member Joined Sep 30, 2009 Posts 160 Reaction score 25 Feb 12, 2010 #28 FirstLady1 said: togwa,magae ya nkata , Click to expand... 😡
Genekai R I P Joined Feb 9, 2010 Posts 12,514 Reaction score 5,006 Feb 12, 2010 #29 Ndimansi, Wanzuki, Rubisi, Kindi, Nkonyagi au chang'aa!
Genekai R I P Joined Feb 9, 2010 Posts 12,514 Reaction score 5,006 Feb 12, 2010 #30 Huyu mwenzetu kama si mwitaliano basi mrumi!
Ng'wanza Madaso JF-Expert Member Joined Oct 21, 2008 Posts 2,268 Reaction score 338 Feb 12, 2010 #31 Warage, Amalila yi nh'yale
_ BABA _ JF-Expert Member Joined Nov 23, 2009 Posts 203 Reaction score 20 Feb 13, 2010 #32 FirstLady1 said: togwa,magae ya nkata , Click to expand... haha wasongela zigizigi kumbe wa kwilyamba miane....FL...nimekugongea thanks kubwa sana dada.
FirstLady1 said: togwa,magae ya nkata , Click to expand... haha wasongela zigizigi kumbe wa kwilyamba miane....FL...nimekugongea thanks kubwa sana dada.