Dada anaongeaje?
Kanisa ni nini?
Hivi hamuwezi kumshawishi mtu kwa logic badala ya vitisho?
1.Dada anaongeaje?
2.Au unatuatuambia yaliyomo ubongoni mwako?
3.Matusi gani?
Tatizo lako wewe una matatizo sana
4.Hapa kati yangu mimi na wewe ni nani anachanganya mambo?
5. Nini tofauti yake?
6. Halafu kwako wewe kipi bora kati ya hivyo viwili?
7. Au kwenye dini yenu mtu ni bora awe mpagani kuliko Mkristo au devil worshiper?
8. Kanisa ni nini?
9.Hivi hamuwezi kumshawishi mtu kwa logic badala ya vitisho?
Teh teh teh ! We mgalatia shule imepita kushoto!
Quraan haifanyiwi maregebisho na editing kama hio bible!
Kwa zaidi ya miaka 1430 Sisi tuna quraani MOJA TU!
Nyie mna biblia 52! Ambazo zimitafsiriwa kwa lugha karibu 300!!
Kila siku mnachakachua biblia!
Hivi majuzi yuko mchungwaji hapa England katumia biblia hiohio kuhalalisha uliberali.
Soma hapa!
Homosexuality and heterosexuality are sexual orientations, not sins or sinful conditions.
All homosexuals and all heterosexuals are sinners from birth because we all are born with a sin nature, Romans 3:23, 5:12.-
Some of us are redeemed by the blood of the Lamb (Jesus Christ), Romans 5:9, Revelation 12:11 and some folks are still lost and unsaved because they have not received-"the gift of God which is eternal life through Jesus Christ our Lord,"-Romans 6:23.
I must answer your question with another question.-
When did you make a decision to be heterosexual instead of homosexual?
If you never made a decision to be heterosexual instead of homosexual, if you never chose heterosexuality for youself, then why do you believe that we made a decision to be homosexual instead of heterosexual?
No Bible verse alleged to condemn homosexuality is addressing the issue of homosexuality when read in context.-It will be helpful to click on any button on the NavBar under What The Bible Says and read the information with an open Bible and a prayerful heart.
The Bible is only understandable when read in context, guided by the Holy Spirit, 2 Corinthians 2:14, 2 Timothy 2:15.
Click here to return to Gay Christian FAQ page.
SASA UNAONA LAANA MLIOYONAYO!!
MAKAFIRI WANAHALALISHA WANAMME KUTAFUNANA!
NYIE ENDELLENI KUCHAKACHUA TU MANENO YA BIBLIA MTAKUJA CHOMWA MOTO WA MILELE!
Halafu we Eiyer unanikumbusha jamaa mmoja nilikuta nae miaka ya nyuma huku ughaibuni!
Elimu yake yoote ni shule ya msingi nyamagana!
Na akaenda shule moja inatwa buswelu secondary iko kijiji kimoja kinaitwa buswelu huko mwanza!
Huko zaidi ya kupika uji na ugali! Hamna cha ziada walipata!
Huyu jamaa yeye hajui kuwa hajui!
Yaani anaongea kama wewe hivihivi!!!
Yaani ukiongea nae huwezi amini! Copy right kabisa na wewe!!
Au sijui nyie ndugu!
Hivi nikuulize na wewe ni msukuma!?
Ukinijibu ntakurudi kwenye topic!!!
Sasa mtetee mungu wako anaye tumia "heart" to think, inter-alia, "chest". Ha ha ha ha ha, eti Allah kaumba, my foot.Teh teh teh teh!
I think I told you this before! English is the worst nightmare for you!
If you want to lie! At least find the better language to use!
Chest and heart is two different thinks!!
Teh teh teh! Weye!
Shimba my foot!!
We max hata ukigeuza majina mara alfu!
Povu lako huwa halibadiliki!
Inte alia my foot! Nyie watu mnatoka majumbani kwenu na kuwaambia waume zenu kuwa mnaenda kazini!
Kumbe mnakwenda kudanganya wasio na elimu mchana kutwa! Chakula chenu mnakipata kwa njia za haramu!
Ibada zenu za uongo! Na vizazi vyenu mnavilisha vya haramu!
Shame on you!
Endelea kutukana! Na kutoa kashfa kama wavuta bangi! Lkn siku ya kufa inakusogeleeni day after day!
Yule malaika mtoa roho akipiga hodi kwako ndio utaona malipo ya hizo kashfa zenu!
I cant wait for that day to come to you!
Niliamini kwa uzeze.ta ulionao lazima uingie King,sina uwezo wa kuita mtu kafir,
Ulibearal unaenda sambamba na kukua na kuenea kwa haraka kwa Uislam duniani,..