Qur'an Contradiction:
Throwing Stars at the Devils?
And We have (from of old), adorned the lowest heaven with lamps,See also Suras 15:16-18, 55:33-35 etc. which seem to speak about the same thing.
and we have made such (Lamps as) missiles to drive away Satans, ...
-- Sura 67:5We have indeed decked the lower heaven with beauty (in) the stars,
(for beauty) and for guard against all obstinate rebellious Satans.
(So) they should not strain their ears in the direction of the Exalted Assembly but be cast away from every side.
-- Sura 37:6-8
The stars were created by Allah as missiles to throw at the devils? In order to not let them eavesdrop on the heavenly council? Not exactly a "scientific" world view.
Time waister!!
Umeshindwa weye. Nasema tena umeshindwa weye muhamaadan, sasa umebakia kutokwa mipovu tuu. Weye si unaamini katika Allah au sio?we hata ukijitia kichaa! watu wanakusoma vizuri saana humu JF!! Tena saana!!
we huoni hata zile support zimeingia mitini! na zilizobaki ni za wewe mwenyewe kubadili ids halafu unajigongea like mwenyewe!
uliuliza siku ya mungu wako kuzaliwa! mi nikakujibu 25/12 sasa kama unakataa! uambie umma hapa!
HUWA MNASHEREKEA NINI CHRISMAS??
Manake sasa hivi utasema ni siku kuu ya nyerere!!
nasubiri jibu!
we hata ukijitia kichaa!
nasubiri jibu!
Umeshindwa weye. Nasema tena umeshindwa weye muhamaadan, sasa umebakia kutokwa mipovu tuu. Weye si unaamini katika Allah au sio?
1. Kufuatana na Koran: Isa Bin Maryam katumwa na Allah, au sio.
2. Kufuatana na Koran. Isa ni Nabii wa Allah au sio?
Swali:
Kama Allah ni Mungu, basi:
Niletee aya iliyoteremshwa na Allah wako ambayo inatupa tarehe ya kuzaliwa kwa Isa Bin Maryam?
​I expected that.Teh teh teh teh!
I rest my case!!
​I expected that.
TAQABBALA ALLAHU MINNAA WA MINKUM -IYDUL-FITWIR AL-MUBARAAKYou got that one right bro!
Eid mubarak!
TAQABBALA ALLAHU MINNAA WA MINKUM -IYDUL-FITWIR AL-MUBARAAK
Brother in Islam,huyo max amekimbia kule Hoja mchanganyiko, kuna uzi unaosema Idd alhamisi.Nimempa ushahidi mpaka Wa Yesu aliingia motoni,hajakanusha,Na yesu alitumia Mwezi kufanya siku kuu,na biblia ni kitabu cha matusi kwa ushahidi wa Aya.Hajajibu,kakimbia.
Hahahaha, kumbe umejichimbia huku? Nimekuwekea zawadi kule kwenye Jukwaa la habari mchanganyiko. Nenda kaichukue ili ikuongezee maarifa ya "kutoa elimu" kwa namna uipendayo​I expected that.
Teh teh teh !
Huyu muchungwaji nimeshagundua kuwa!
Akipigwa misumari vizuuuri! Huwa wanaita mkutano kwenye ile nyumba iliyokuwa inaitwa ya bwana! Halafu ana copy vitu weeeee! Akija hapa jf! Yeye ni ku paste tu! Bila kuyasoma hayo anayo paste!
Halafu akipigwa swali takatifu! Anarudia yaleyale mpaka umuache kumuuliza tena!
Teh teh teh teh!
Elimu kitu muhimu saaana!
Sisi huku shekh wangu tumeangusha ng'ombe mzima!
Mpaka hawa wazungu pia tumewagawia nyama! Na daawa tunawapiga polepole!
Dua zenu inshallah!
Inshallah kheri,makanisa mengi huko,yanageuzwa miskiti,na ni all over europe.Teh teh teh !
Huyu muchungwaji nimeshagundua kuwa!
Akipigwa misumari vizuuuri! Huwa wanaita mkutano kwenye ile nyumba iliyokuwa inaitwa ya bwana! Halafu ana copy vitu weeeee! Akija hapa jf! Yeye ni ku paste tu! Bila kuyasoma hayo anayo paste!
Halafu akipigwa swali takatifu! Anarudia yaleyale mpaka umuache kumuuliza tena!
Teh teh teh teh!
Elimu kitu muhimu saaana!
Sisi huku shekh wangu tumeangusha ng'ombe mzima!
Mpaka hawa wazungu pia tumewagawia nyama! Na daawa tunawapiga polepole!
Dua zenu inshallah!
Inshallah kheri,makanisa mengi huko,yanageuzwa miskiti,na ni all over europe.
Guys we have a lot of believes in this world but it costs nothing to realize the reality that only Science is the true messenger of God others are only imaginable things without truth in them.
Just ask your self what solution had ever been provided by your believe if not imaginations and ask your self what solutions had science ever provided to your life and ask yourself who is the true messenger of god, the one who brings only stories or the one who provides solutions to our problems.
Just think does science discriminate when provide solutions the answer is of course no the solutions are provided for all but does those whom you call gods messenger discriminate in providing only imaginable solutions yes because always they say if you are not believing you will not be cured or you will not get what you want.
There are a lot of things that you can compare to see the reality but lastly ask your self how many solutions in this world you know yourself and you have witnessed that have been provided by science and can be proven and how many you know that have been provided by your believe and can be proven that you know.
Ask yourself is god scientist or magician? see what he has created do they have scientific systems or do they have magic systems. GUYS MAGIC DOES NOT EXIST JUST LOOK AT YOUR BODY SEE THE SYSTEMS THAT YOU HAVE PERFORMING DIFFERENT FUNCTIONS NO MAGIC THOUGHT ONLY SCIENCE IS WORKING THEREFORE SCIENCE IS TRUE MESSENGER OF GOD
​Haya bana.Hahahaha, kumbe umejichimbia huku? Nimekuwekea zawadi kule kwenye Jukwaa la habari mchanganyiko. Nenda kaichukue ili ikuongezee maarifa ya "kutoa elimu" kwa namna uipendayo
I think Eiyer you fell for me!
Look! I will loooove to marry a galatian frm bongoland! But I have 4 wife for now!
If one of them for some reasons decided to go!
Would you marry me!?
I mean it!