Yaani kwa kifupi ni hivii, unachukua Uume wako unauvisha Mpira (condom) halafu unachukua simu yako unaiweka juu ya Uume wako huku ikiwa on vibrate mode. Halafu unajipigia simu ukitumia simu nyingine. Utapata mtetemo kwenye Uume mpaka utapiga bao. Hiyo ndio Phone Sex kijana...haina gharama zaidi ya vocha tu.
Hata hotelini pale Makoroboi hakuingia ndani,alisema haina hadhi ya yy kuingia!Wkt nipo nae Chuo hakuwa na tabia hizikama ulikuwa kaka wa mama yake kikojoleo ulipata kweli
Uwiiiiii hapo ndo huwa naipenda jf teh teh tih tehe hahaha. Wanachama wa CHAPUTA mmeipata hii
aise pole sana hawa viumbe ni matatizo sanaHata hotelini pale Makoroboi hakuingia ndani,alisema haina hadhi ya yy kuingia!Wkt nipo nae Chuo hakuwa na tabia hizi
Hawa viumbe bila hela huwaweziaise pole sana hawa viumbe ni matatizo sana
Kazi nyingi mjini hapa hatuna hata muda wa kufukuzana na hayo mambo ndio maana tunayataka kwa urahisihahahaha watu mnapenda vipwapwiso hatareeee
Jamani mbna mnapenda kwa urahisi namna hyoBasi tupo sawa,hata mm naweza kaa muda mrefu basi tubadilishane namba labda tunaweza click sababu ndege wanaofanana huruka pamoja!
Nimekuja Tandale kuuza mazao yangu
Mkuu umenchekesha sana aiseeUtanitumia na picha zako za uchi?
Ndio raha ya phonesex iambatane na picha mnato na videos" [emoji1] [emoji1]Mkuu umenchekesha sana aisee
hatuwawez hakikaHawa viumbe bila hela huwawezi
Hawa viumbe bila hela huwawezi
atume tu wanyegekeMkuu umenchekesha sana aisee