Nimsaidiaje Mpenzi wangu


Uwiiiiii hapo ndo huwa naipenda jf teh teh tih tehe hahaha. Wanachama wa CHAPUTA mmeipata hii
 
Wewe mtie minyege uone kama jamaa anaye mumendea atamtia za kuambiwa changanya na zako andaa safari ya mkoani sijui ndiyo wapi huko??
 
hamna hot period kwa mwanamke Kwani yeye ng'ombe, anakuwaga hot kama yuko na mwanaume kwa hiyo anaweza kaa hata miaka miwili na zaidi, we fanya mambo yako acha kumlazimisha hizo punyeto
 
Phone sex ni hatari sana, ila kama uko fasta kabao kamoja unaweza shusha tehtehtehee!!!
 
Hayo unayomwambia afanye ndio vishawishe vyenyewe unategemea baada ya simu kipi kinafwata........panga safari sio mambo ya kufikirika
 
This is so sad......Phone sex???........this is among of the characteristics of homosexuality disorders....and 100% you're jobless......and without fear and discipline you made it publicity..............................you're so abashed......back to you God and ask for forgiveness
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…