Padri Mcharo JF-Expert Member Joined Feb 28, 2015 Posts 1,899 Reaction score 3,691 Feb 14, 2017 #41 Jerrymsigwa said: Ule uzi wako wa yule demu tu ile story nilicheka sana...yule umechukua room, wamekula chips kuku na mdg wake Click to expand... Alinilostisha yule dogo kubabake.. Nina hasira nae kinyama
Jerrymsigwa said: Ule uzi wako wa yule demu tu ile story nilicheka sana...yule umechukua room, wamekula chips kuku na mdg wake Click to expand... Alinilostisha yule dogo kubabake.. Nina hasira nae kinyama
Da'Vinci JF-Expert Member Joined Dec 1, 2016 Posts 36,440 Reaction score 110,076 Feb 14, 2017 #42 HR 666 said: Mchumba upo?? Inbox me please,i have special gift for u honey Click to expand... Weeeeeeeee koma kabisa kumtaja sweet dear wangu tutachafuana sasa hv ohoooo wajibu ya kuny* wangine sio joanah wangu
HR 666 said: Mchumba upo?? Inbox me please,i have special gift for u honey Click to expand... Weeeeeeeee koma kabisa kumtaja sweet dear wangu tutachafuana sasa hv ohoooo wajibu ya kuny* wangine sio joanah wangu
lamaa JF-Expert Member Joined Nov 2, 2018 Posts 1,014 Reaction score 2,700 Aug 18, 2023 #43 Uko na sup 8 lakn