Madhara ni mengi zaidi kuliko faida
Ila tuongee ukweli hivi kuna mwanaume hajawahi pitia punyeto[emoji6], na kuacha huwa inakuwaga mbinde sana hii nimeona kwa watu wengi sanaUsiombe yakukute mkuu unaitamani papuchi lkn ndy hivyo tena huwezi kufanya chochote hata ukisindikiza na kidole wapi[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15]
Nitakufa Lini, umenikumbusha boys mi nimeondoka hapo 1999.Ilikua unaoga then unaona vitu vyeupe msululu vikitokea mabafu ya jirani then na mimi naunga msafara.Hii kitu mi nahisi wanaume rijali wengi sana kama sio wote wamepitia kwa njia moja au nyingine.Mimi nimeanza kupiga nyeto toka nimeingia standard 7 mwaka 2004 nilipo balehe tuu nikaanza...
Mpaka naingia form one tabora boys mwaka 2005 ndo nikazidisha sanaa... Kila mda wa kuoga..
Ucku naamka naenda uwanjan au nyuma ya bweni la Kimweri pale piga kamoja narud kulala...
Haya nikimaliza six, nikaingia UDSM mwaka 2011 coet pale piga sana puli mabafu ya block E mabibo hostel palee...
Mpaka namaliza degree yangu mwaka jana 2015 bado tu napigaa (udomozege shida sana)
Haya ni hivi mwaka huu ndio nimeshtukia mchezo baada ya kuona peformance yangu kitandan na mademu iko very weak (KAMOJA TU HOIII)
Hivo niko ktk harakat kabambe za kuachana nayo kabisaaaa...
Sasa hivi navuta hadi Mwezi ndio nashtua tenaaa
Mazee puli mbaya ukiendekeza. Lakin pia ni tamuuuu..
[emoji3] [emoji3] [emoji3]Watu wanapiga bila mkono.
Hatari sana asa hv nataka niwe mpigaji nyeto kipekee zaidi nishaagizia fake papuchi kaymu bei 100,000
Mmm pale mabibo tumepiga sana block E na C mmmm ni sheedaaaMimi nimeanza kupiga nyeto toka nimeingia standard 7 mwaka 2004 nilipo balehe tuu nikaanza...
Mpaka naingia form one tabora boys mwaka 2005 ndo nikazidisha sanaa... Kila mda wa kuoga..
Ucku naamka naenda uwanjan au nyuma ya bweni la Kimweri pale piga kamoja narud kulala...
Haya nikimaliza six, nikaingia UDSM mwaka 2011 coet pale piga sana puli mabafu ya block E mabibo hostel palee...
Mpaka namaliza degree yangu mwaka jana 2015 bado tu napigaa (udomozege shida sana)
Haya ni hivi mwaka huu ndio nimeshtukia mchezo baada ya kuona peformance yangu kitandan na mademu iko very weak (KAMOJA TU HOIII)
Hivo niko ktk harakat kabambe za kuachana nayo kabisaaaa...
Sasa hivi navuta hadi Mwezi ndio nashtua tenaaa
Mazee puli mbaya ukiendekeza. Lakin pia ni tamuuuu..
nimecheka mpaka basi kweli puli sio zuriJaman punyeto zinahasara zaidi kuliko faida nakumbuka mm nilikuwa mpiga puli maarufu wkt nachipukia miaka ya 1980 lkn madhara yake yananitokea sas kwani mzee mzima nikishaina shavu la papuchi tu hali inakuwa mbaya sana kwani nikipiga push up mbili tu naona wadudu hao wanakuja isitoshe ili niweze kuendelea natendo nalazimika nikojoe nje!! Maana nikikojoa ndani dushelele likishalala inanichukua saa nzima kusimama tena!! Mm nilikuwa napiga puli kwakutumia mate tu hasa ninapokuwa kuchunga ng'ombe kijijini, Wapendwa hivi sasa kwa ajili yakulinda ndoa yangu huwa nalazimika kufikiria madeni yote ninayodaiwa pindi tu nikiwa kwenye 6 kwa 6 na wife ili kujisahaulisha kidogo nakweli hii mbinu inanisaidia sana mpaka wife anakojoa sasa kimbembe nipale nikikutana na papuchi mpya kila nikijitahidi kufikiria madeni nakwama kutokana na ugeni wamtu niliyenae sasa kidume nalazimika nijiongeze kwa kuingia chumvini kwa muda mrefu japokuwa mate yanajaa mdomoni huwa navumilia mpaka nimfikishe kunako mwenzangu, jamani chondechonde achana na Puli inamadhala makubwa sana
Kweli wewe ni pirates [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Hahaha kumbe[emoji102] [emoji102] [emoji102] [emoji102] [emoji102]
Mkuu hebu pita hapa utaona kauli yake inakinzana Why should we have sex?Kufanya mapenzi kuna athari kubwa na za hatari kuliko kupiga PUNYETO