NEXTLEVEL JF-Expert Member Joined Jan 19, 2012 Posts 857 Reaction score 396 Mar 8, 2012 #1 Nooo hii siyo picha ya simu nayoiuza hii ninyingine ila model ni hii. Attachments ideos.jpg 21.9 KB · Views: 81
ngosha2011 JF-Expert Member Joined Aug 20, 2011 Posts 681 Reaction score 87 Mar 8, 2012 #2 Nikupe simu yangu Lg Gu285,niliagiza nairobi,kama vp ni pm
NEXTLEVEL JF-Expert Member Joined Jan 19, 2012 Posts 857 Reaction score 396 Mar 13, 2012 Thread starter #3 ngosha2011 said: Nikupe simu yangu Lg Gu285,niliagiza nairobi,kama vp ni pm Click to expand... unamaanisha tubadilishane? au sijakuelewa.
ngosha2011 said: Nikupe simu yangu Lg Gu285,niliagiza nairobi,kama vp ni pm Click to expand... unamaanisha tubadilishane? au sijakuelewa.
elmagnifico JF-Expert Member Joined Jul 7, 2011 Posts 8,260 Reaction score 9,747 Mar 13, 2012 #4 hahaha ngosha ngosha kweli umehangaika na lg yako hadi uwa nacheka kila nkiona
NEXTLEVEL JF-Expert Member Joined Jan 19, 2012 Posts 857 Reaction score 396 Mar 13, 2012 Thread starter #5 elmagnifico said: hahaha ngosha ngosha kweli umehangaika na lg yako hadi uwa nacheka kila nkiona Click to expand... Hahaaa hata mimi nimemshangaa huyu jamaa maana nimeona kwenye post za watu wengi yeye na LG yake.
elmagnifico said: hahaha ngosha ngosha kweli umehangaika na lg yako hadi uwa nacheka kila nkiona Click to expand... Hahaaa hata mimi nimemshangaa huyu jamaa maana nimeona kwenye post za watu wengi yeye na LG yake.
Osaba JF-Expert Member Joined Apr 10, 2011 Posts 1,943 Reaction score 808 Mar 13, 2012 #6 NEXTLEVEL said: Hahaaa hata mimi nimemshangaa huyu jamaa maana nimeona kwenye post za watu wengi yeye na LG yake. Click to expand... Ukiona hivyo basi ujue biashara ni ngumu
NEXTLEVEL said: Hahaaa hata mimi nimemshangaa huyu jamaa maana nimeona kwenye post za watu wengi yeye na LG yake. Click to expand... Ukiona hivyo basi ujue biashara ni ngumu
ngosha2011 JF-Expert Member Joined Aug 20, 2011 Posts 681 Reaction score 87 Mar 13, 2012 #7 jamani sio hvyo ipo poa sana but nilipewa tu,na mimi napenda simu yenye umbo kubwa kidogo,ndio maana unaona nahangaika kwenye post mbali mbali,msijali wakubwa
jamani sio hvyo ipo poa sana but nilipewa tu,na mimi napenda simu yenye umbo kubwa kidogo,ndio maana unaona nahangaika kwenye post mbali mbali,msijali wakubwa
Smarter JF-Expert Member Joined Nov 10, 2008 Posts 528 Reaction score 115 Mar 13, 2012 #8 Ni pm picha ya hiyo simu
sexologist JF-Expert Member Joined Dec 5, 2010 Posts 2,276 Reaction score 976 Mar 18, 2012 #9 Unayeuza simu ya ideos nadhani ni bora utoe contact zako tukupigie mkubwa.. au waonaje??
K kadwame Member Joined Dec 21, 2010 Posts 11 Reaction score 0 Mar 19, 2012 #10 Mimi naihitaji nitafute 0785100151 faster.
Husninyo Platinum Member Joined Oct 24, 2010 Posts 24,255 Reaction score 10,502 Mar 19, 2012 #11 Dah! Elf 50 huchukui?
M mtukwao2 Senior Member Joined Dec 23, 2011 Posts 129 Reaction score 16 Mar 19, 2012 #12 kwa mkopo vip mkuu, bado nasubiria mwisho wa mwezi!
M mtukwao2 Senior Member Joined Dec 23, 2011 Posts 129 Reaction score 16 Mar 19, 2012 #13 ongea nae vizuri hiyo itakuwa bei ya kuanzia nusu yake atakuwa anauza!
K kadwame Member Joined Dec 21, 2010 Posts 11 Reaction score 0 Mar 19, 2012 #14 mtukwao2 said: ongea nae vizuri hiyo itakuwa bei ya kuanzia nusu yake atakuwa anauza! Mbona haweki namba. Click to expand...
mtukwao2 said: ongea nae vizuri hiyo itakuwa bei ya kuanzia nusu yake atakuwa anauza! Mbona haweki namba. Click to expand...
NEXTLEVEL JF-Expert Member Joined Jan 19, 2012 Posts 857 Reaction score 396 Mar 19, 2012 Thread starter #15 mtukwao2 said: ongea nae vizuri hiyo itakuwa bei ya kuanzia nusu yake atakuwa anauza! Click to expand... hahaaa lol unamuenzi Mr. Ebo!
mtukwao2 said: ongea nae vizuri hiyo itakuwa bei ya kuanzia nusu yake atakuwa anauza! Click to expand... hahaaa lol unamuenzi Mr. Ebo!
NEXTLEVEL JF-Expert Member Joined Jan 19, 2012 Posts 857 Reaction score 396 Mar 19, 2012 Thread starter #16 mtukwao2 said: kwa mkopo vip mkuu, bado nasubiria mwisho wa mwezi! Click to expand... tuusubiri huo mwisho wa mwezi maana nikiweka terms za mkopo utaziweza? maana itakuwa hati ya kiwanja au nyumba lol
mtukwao2 said: kwa mkopo vip mkuu, bado nasubiria mwisho wa mwezi! Click to expand... tuusubiri huo mwisho wa mwezi maana nikiweka terms za mkopo utaziweza? maana itakuwa hati ya kiwanja au nyumba lol
NEXTLEVEL JF-Expert Member Joined Jan 19, 2012 Posts 857 Reaction score 396 Mar 19, 2012 Thread starter #17 Husninyo said: Dah! Elf 50 huchukui? Click to expand... 50ELF ni hela kubwa lakini haitoshi kwa simu hii.
Husninyo said: Dah! Elf 50 huchukui? Click to expand... 50ELF ni hela kubwa lakini haitoshi kwa simu hii.
stephot JF-Expert Member Joined Mar 1, 2012 Posts 17,889 Reaction score 27,534 Mar 21, 2012 #18 Mimi nina 60 ndugu ni pm nikutafute tumalize hiyo biashara.
vanmedy JF-Expert Member Joined Oct 12, 2011 Posts 2,704 Reaction score 1,410 Mar 21, 2012 #19 Kula 80,000, tufanye biashara