Nauza laptop yangu bei poa

fogoh2

JF-Expert Member
Joined
Apr 13, 2017
Posts
6,022
Reaction score
6,342
Nina problem flani nauza laptop yangu HP, ram 4 ,64bit,core i5,500HD .
Laptop ni nzima haina tatizo lolote. Nipo Dar. Bei 350,000 karibuni sana
 
Daah bei nzuri sana hii mkuu... tatizo priority zangu hazipo ktk pc kwasasa
 
Daaah ingekuwa Dell ningeivuta mapemaaa...Hp nimepoteza trust kwao sana
 
Huwezi kupata laptop ya specs kama hizo kwa 300000 mkuu. Laptop imeshiba
Bei uliyoweka ni nzuri na inaushawishi kama ningekuwa nayo bei uliyoweka ni ningekuPm fasta lakini nikutakie biashara njema
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…