Bujibuji Simba Nyamaume Platinum Member Joined Feb 4, 2009 Posts 78,249 Reaction score 166,346 Jun 15, 2019 Thread starter #21 Pakawa said: Hahahhhh kumbeeeeee! Ile chorus %nateseka kungoja fanya hima uje haraka, ni wewe mpenzi wangu mwenye shingo ya upanga x3 Sitakuacha sitakuacha mama..........% Kumbe shida ni hii Acha nijaribu kukutafutia limbwata Click to expand... Nitafutie ile super, first class
Pakawa said: Hahahhhh kumbeeeeee! Ile chorus %nateseka kungoja fanya hima uje haraka, ni wewe mpenzi wangu mwenye shingo ya upanga x3 Sitakuacha sitakuacha mama..........% Kumbe shida ni hii Acha nijaribu kukutafutia limbwata Click to expand... Nitafutie ile super, first class
Smart911 Platinum Member Joined Jan 3, 2014 Posts 175,969 Reaction score 194,055 Jun 15, 2019 #22 Ukiwa single mademu hata hawakujali... ukishakua taken mademu kibao hao wanajileta leta tuu... Cc: mahondaw
Ukiwa single mademu hata hawakujali... ukishakua taken mademu kibao hao wanajileta leta tuu... Cc: mahondaw