Bavaria JF-Expert Member Joined Jun 14, 2011 Posts 53,109 Reaction score 53,626 Dec 15, 2016 #1 Naombeni msaada wa jinsi ya kubadili IP address ya PC yangu.
Philipo D. Ruzige JF-Expert Member Joined Sep 25, 2015 Posts 9,429 Reaction score 27,132 Dec 15, 2016 #2 Tumia torbrowser au vpn softwares. Ila naskia torbrowser ni nzur sana Niliwah kutumia torbrowser +onion vpn kweny android yangu alaf nikajaribu kutrace ip yangu nikajikuta mara nipo usa mara nipo german, kila baada ya sekunde chache inabadilo adreas
Tumia torbrowser au vpn softwares. Ila naskia torbrowser ni nzur sana Niliwah kutumia torbrowser +onion vpn kweny android yangu alaf nikajaribu kutrace ip yangu nikajikuta mara nipo usa mara nipo german, kila baada ya sekunde chache inabadilo adreas
titimunda JF-Expert Member Joined Nov 26, 2014 Posts 7,565 Reaction score 9,809 Dec 15, 2016 #3 Ndo tumefika hapa.... kama china vilee