Tresor Mandala JF-Expert Member Joined Aug 20, 2010 Posts 45,670 Reaction score 96,525 Aug 4, 2016 #21 Mc Tilly Chizenga said: unaweza kuedit kwa kutumia adobe photoshop au adobe illustrator au Coredraw tafuta programm hizo,upo wapi???ukizikosa nicheki nikuunganishe na wakali wa hizo mambo wakuuzie Click to expand... nafanya haya pila situ,na matangazo yangu yako MITAA huko,ila BIG UP
Mc Tilly Chizenga said: unaweza kuedit kwa kutumia adobe photoshop au adobe illustrator au Coredraw tafuta programm hizo,upo wapi???ukizikosa nicheki nikuunganishe na wakali wa hizo mambo wakuuzie Click to expand... nafanya haya pila situ,na matangazo yangu yako MITAA huko,ila BIG UP
Tresor Mandala JF-Expert Member Joined Aug 20, 2010 Posts 45,670 Reaction score 96,525 Aug 4, 2016 #22 Chief-Mkwawa said: inawezekana ikawa ni editing hasa picha ya kwanza Click to expand... picha ya kwanza kaondoa background na kuweka white, yaani layer ya nyuma
Chief-Mkwawa said: inawezekana ikawa ni editing hasa picha ya kwanza Click to expand... picha ya kwanza kaondoa background na kuweka white, yaani layer ya nyuma