Nkungulume JF-Expert Member Joined Nov 25, 2015 Posts 2,987 Reaction score 1,210 Jan 12, 2016 Thread starter #21 kabunda88 said: Unamtafuta ili iweje mkuu? Unania gani Click to expand... Ni hapo atakapopatikana tutaelezana
kabunda88 said: Unamtafuta ili iweje mkuu? Unania gani Click to expand... Ni hapo atakapopatikana tutaelezana
K kabunda88 JF-Expert Member Joined Nov 8, 2015 Posts 3,094 Reaction score 2,693 Jan 12, 2016 #22 Nkungulume said: Ni hapo atakapopatikana tutaelezana Click to expand... Shombeshombe vip atakufaa nikupe contact zake
Nkungulume said: Ni hapo atakapopatikana tutaelezana Click to expand... Shombeshombe vip atakufaa nikupe contact zake
teamleader Senior Member Joined Nov 27, 2015 Posts 150 Reaction score 66 Jan 12, 2016 #23 Utakuwa mpenzi wa 0713 wewe sio bure...
Nkungulume JF-Expert Member Joined Nov 25, 2015 Posts 2,987 Reaction score 1,210 Jan 12, 2016 Thread starter #24 Mmmmh hapana kwani warabu ni wajuzi wa hayo mambo
kilimbamula JF-Expert Member Joined Jun 3, 2015 Posts 1,792 Reaction score 855 Jan 13, 2016 #26 Mzee kama upo Dar panda boti nenda kwa kina Offside trick wapo wa kumwaga na wanabaguliwa na weusi
Nkungulume JF-Expert Member Joined Nov 25, 2015 Posts 2,987 Reaction score 1,210 Jan 13, 2016 Thread starter #27 kilimbamula said: Mzee kama upo Dar panda boti nenda kwa kina Offside trick wapo wa kumwaga na wanabaguliwa na weusi Click to expand... Ndiyo wapi huko ZNZ contact zao kama unazo
kilimbamula said: Mzee kama upo Dar panda boti nenda kwa kina Offside trick wapo wa kumwaga na wanabaguliwa na weusi Click to expand... Ndiyo wapi huko ZNZ contact zao kama unazo
Nkungulume JF-Expert Member Joined Nov 25, 2015 Posts 2,987 Reaction score 1,210 Jan 13, 2016 Thread starter #28 kim2 said: Ni pm Click to expand... Tayari