Ushimen Platinum Member Joined Oct 24, 2012 Posts 44,113 Reaction score 110,869 Feb 5, 2017 #21 winypiere said: A namaanisha awe na uelewa kama computer jmn .yaanii uelewa wa hali ya juu. Someni kwa umakini hata kiswahili kinawashinda duuh Click to expand... Kumbe hata kuandika kiswahili haujui....[emoji15] [emoji15] [emoji15]
winypiere said: A namaanisha awe na uelewa kama computer jmn .yaanii uelewa wa hali ya juu. Someni kwa umakini hata kiswahili kinawashinda duuh Click to expand... Kumbe hata kuandika kiswahili haujui....[emoji15] [emoji15] [emoji15]
Ushimen Platinum Member Joined Oct 24, 2012 Posts 44,113 Reaction score 110,869 Feb 5, 2017 #22 Elinizor said: Ck ming nmeingia hum jf, now am back am i missed u [emoji45] Click to expand... Mkuu.... Si bora ungeandika kiswahili tu...[emoji15] [emoji15] [emoji15] Ona sasa aibu imekupata..[emoji12] [emoji12]
Elinizor said: Ck ming nmeingia hum jf, now am back am i missed u [emoji45] Click to expand... Mkuu.... Si bora ungeandika kiswahili tu...[emoji15] [emoji15] [emoji15] Ona sasa aibu imekupata..[emoji12] [emoji12]
Wonderful JF-Expert Member Joined Apr 8, 2015 Posts 7,347 Reaction score 6,000 Feb 5, 2017 #23 Uelewa wa hali ya juu wa computer????how and why?
miss_blossom JF-Expert Member Joined Sep 16, 2016 Posts 1,607 Reaction score 2,155 Feb 5, 2017 #24 Kwahiyo akiwa na uelewa WA computer ndo utamfungulia stationery aŭ ama Vepee
miss_blossom JF-Expert Member Joined Sep 16, 2016 Posts 1,607 Reaction score 2,155 Feb 5, 2017 #25 Elinizor said: Ck ming nmeingia hum jf, now am back am i missed u [emoji45] Click to expand... [emoji15]
Elinizor said: Ck ming nmeingia hum jf, now am back am i missed u [emoji45] Click to expand... [emoji15]
Oluwa ni JF-Expert Member Joined May 24, 2015 Posts 717 Reaction score 446 Feb 5, 2017 #27 Ushimen said: Mkuu.... Si bora ungeandika kiswahili tu...[emoji15] [emoji15] [emoji15] Ona sasa aibu imekupata..[emoji12] [emoji12] Click to expand... Ahahaha mkuu hii lugha ilipanda meli, nmeteleza
Ushimen said: Mkuu.... Si bora ungeandika kiswahili tu...[emoji15] [emoji15] [emoji15] Ona sasa aibu imekupata..[emoji12] [emoji12] Click to expand... Ahahaha mkuu hii lugha ilipanda meli, nmeteleza
M Mboza Masunga Member Joined Jul 14, 2016 Posts 30 Reaction score 3 Feb 10, 2017 #28 Naomba unitafut mimi