T Tozii Nyambii Senior Member Joined Apr 1, 2017 Posts 144 Reaction score 77 Sep 19, 2017 #1 Mimi ni me Elimu ni chuo Course IT Cheti diploma natafuta Kazi mshahara ata kuanzia laki 2 au 250 sawa Niko vizuri kwenye maswala ya compture.
Mimi ni me Elimu ni chuo Course IT Cheti diploma natafuta Kazi mshahara ata kuanzia laki 2 au 250 sawa Niko vizuri kwenye maswala ya compture.
black chinese JF-Expert Member Joined Aug 1, 2016 Posts 1,148 Reaction score 1,229 Sep 20, 2017 #2 Tozii Nyambii said: Mimi ni me Elimu ni chuo Course IT Cheti diploma natafuta Kazi mshahara ata kuanzia laki 2 au 250 sawa Niko vizuri kwenye maswala ya compture. Click to expand... IT mwenzake English.. ningekutafuta iwapo ungekuwa unajua hata kuandika neno computer..
Tozii Nyambii said: Mimi ni me Elimu ni chuo Course IT Cheti diploma natafuta Kazi mshahara ata kuanzia laki 2 au 250 sawa Niko vizuri kwenye maswala ya compture. Click to expand... IT mwenzake English.. ningekutafuta iwapo ungekuwa unajua hata kuandika neno computer..
T Tozii Nyambii Senior Member Joined Apr 1, 2017 Posts 144 Reaction score 77 Sep 20, 2017 Thread starter #3 black chinese said: IT mwenzake English.. ningekutafuta iwapo ungekuwa unajua hata kuandika neno computer.. Click to expand... Typing error
black chinese said: IT mwenzake English.. ningekutafuta iwapo ungekuwa unajua hata kuandika neno computer.. Click to expand... Typing error
hbi JF-Expert Member Joined Feb 6, 2011 Posts 678 Reaction score 298 Sep 24, 2017 #4 Tozii Nyambii said: Mimi ni me Elimu ni chuo Course IT Cheti diploma natafuta Kazi mshahara ata kuanzia laki 2 au 250 sawa Niko vizuri kwenye maswala ya compture. Click to expand... Unaweza kuendesha pikipiki?
Tozii Nyambii said: Mimi ni me Elimu ni chuo Course IT Cheti diploma natafuta Kazi mshahara ata kuanzia laki 2 au 250 sawa Niko vizuri kwenye maswala ya compture. Click to expand... Unaweza kuendesha pikipiki?
Mdhamini JF-Expert Member Joined Nov 25, 2016 Posts 214 Reaction score 172 Sep 24, 2017 #5 IT katika field ip?