M MABAGHEE JF-Expert Member Joined Nov 8, 2010 Posts 682 Reaction score 126 Oct 27, 2011 #1 Anayeuza ipad 3 na simu aina ya HTC au sehemu zinapopatika Dar anijuze.
Saint Ivuga JF-Expert Member Joined Aug 21, 2008 Posts 55,030 Reaction score 59,682 Oct 27, 2011 #2 i pad 3 imetoka lini?... Dah nillikuwa jela mazee
I ICHONDI JF-Expert Member Joined Dec 3, 2008 Posts 600 Reaction score 134 Oct 27, 2011 #3 MABAGHEE said: Anayeuza ipad 3 na simu aina ya HTC au sehemu zinapopatika Dar anijuze. Click to expand... Ipad 2 (3 gs )mpya ndani ya box call 754310086
MABAGHEE said: Anayeuza ipad 3 na simu aina ya HTC au sehemu zinapopatika Dar anijuze. Click to expand... Ipad 2 (3 gs )mpya ndani ya box call 754310086
Cestus JF-Expert Member Joined Jan 23, 2011 Posts 987 Reaction score 132 Oct 29, 2011 #4 MABAGHEE said: Anayeuza ipad 3 na simu aina ya HTC au sehemu zinapopatika Dar anijuze. Click to expand... dah upo kwnye future nn? Ipad 3? Does it blend?
MABAGHEE said: Anayeuza ipad 3 na simu aina ya HTC au sehemu zinapopatika Dar anijuze. Click to expand... dah upo kwnye future nn? Ipad 3? Does it blend?
I ICHONDI JF-Expert Member Joined Dec 3, 2008 Posts 600 Reaction score 134 Oct 29, 2011 #5 Cestus said: dah upo kwnye future nn? Ipad 3? Does it blend? Click to expand... Umeona post yako na ya kabla yako jinsi ziko tofauti? Be constructive, mshauri Ndugu huyo kuwa iPad 3 haijakuwepo. Watu sijui mkoje, positivity imetoweka sana kwa watz
Cestus said: dah upo kwnye future nn? Ipad 3? Does it blend? Click to expand... Umeona post yako na ya kabla yako jinsi ziko tofauti? Be constructive, mshauri Ndugu huyo kuwa iPad 3 haijakuwepo. Watu sijui mkoje, positivity imetoweka sana kwa watz