GENTAMYCINE
JF-Expert Member
- Jul 13, 2013
- 63,451
- 127,625
Kwenye 6x6 ile milio na miguno ya beats na rhythms za pumps inapendeza sana itambae kwenye flow ..ila isizidishe sana au itoke nje ya key mpiga ngoma anaweza akastuka unamuibia
Akienda slow na wewe kilio kina flow taratibu when he goes high go higher too tafadhari usitoke nje ya key tena nakusihi ina bore.
Raha ya kupiga ngoma uisikie inapokelezwa ikolee pia inapofika bridge kweli kuwe na bridge
Inauma sana mwanaume unajituma halafu mwanamke anakaa kimyaa....kama unaua nyoka na ndio kwanza unaweka mikono usoni huleti ushirikiano ,asikuambie mtu sauti ya miguno inahamasisha bana ,chukulie situation wewe ndio msanii umepanda jukwaa unakata viuno vyako au unafoka foka bongo flavor yako halafu jukwaani limetulia tu tulii....bila mishe mishe za make some noise over there,this side...that side....hii si sawa nakupigiwa boooooo..........lazima show itakuchosha tu
Weekend njema,tafadhari diva uki copy humu hatukukatizi basi atleast u acknowledge kuwa source ni MMU kwa Mwekundu etc
Hee kumbe umo, ila hapo mwishoni uliibiwa hiyo ilikuwa UA kiongo ile yenyewe hatusrmagi zaidi tu tunakuwa km tunataka kukata rohoUmenena mkuu mtoa somo
Mimi nikiwa napiga mzigo napenda sana demu awe anatoa miguno fulani hivi amazing
Yaani ile miguno ya Ely jamani unaniumizaaaa,oòoooh shiiiiiii mmmmm Aaaaaah Baby hapo hapo zidisha kupiga t@ko
Jamani Baby nataka kukokokokojojojojoa
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Na siyo miguno yao yote ni Mahaba Kwako bali ya siku hizi mingi ni huwa ya Kukutengeneza / Kukuandaa Wewe Kisaikolojia kutokana na Ubwege wako uje umpe mtonyo / pesa ndefu ukishamaliza mpambano wako wa Kutukuka na eneo ulilopitia / ulilopenyea kuja hapa duniani. Kuguna au Kulia hata Bundi na Mbwa hufanya hivyo ila Kikubwa ni Wewe tu kumfikisha katika Kilele cha Mlima Kilimanjaro na siyo kumuacha tu kila mara Kibo na Mawenzi.
Hayo sasa atayajua yeye mimi lengo langu yatimie pale kitandani sio iwe kama unamuua nyoka kimya....!!Na siyo miguno yao yote ni Mahaba Kwako bali ya siku hizi mingi ni huwa ya Kukutengeneza / Kukuandaa Wewe Kisaikolojia kutokana na Ubwege wako uje umpe mtonyo / pesa ndefu ukishamaliza mpambano wako wa Kutukuka na eneo ulilopitia / ulilopenyea kuja hapa duniani. Kuguna au Kulia hata Bundi na Mbwa hufanya hivyo ila Kikubwa ni Wewe tu kumfikisha katika Kilele cha Mlima Kilimanjaro na siyo kumuacha tu kila mara Kibo na Mawenzi.
Kama hata beats hauwezi kutambaa nazo basi ni usugu kama mchezoMiguno inategemea na mpigaji anachezeshaje vyombo mkuu ukipiga kinanda km vile vya kiroma tegemea miguno ni zero lkn ukichanganya kwato vzr na mikono ukaichezesha vzr jiandae kushuhudia style za kinenguaji na nyimbo juu
Noma saanaBongo movie au movie ya Mozambique!???
Kama kweli Huyo mdada alikuwa kahaba aliyepindukia
Duuh
Ujumbe umekufikia mhusikaWamekusikia mkuu
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] hao ukitaka kujua kama wanakuibia yani ukisha ingizamo tuu wanaanza kupiga kinanda kwa sauti ya ajabu hata kama bado mambo hayaja changanya.Na siyo miguno yao yote ni Mahaba Kwako bali ya siku hizi mingi ni huwa ya Kukutengeneza / Kukuandaa Wewe Kisaikolojia kutokana na Ubwege wako uje umpe mtonyo / pesa ndefu ukishamaliza mpambano wako wa Kutukuka na eneo ulilopitia / ulilopenyea kuja hapa duniani. Kuguna au Kulia hata Bundi na Mbwa hufanya hivyo ila Kikubwa ni Wewe tu kumfikisha katika Kilele cha Mlima Kilimanjaro na siyo kumuacha tu kila mara Kibo na Mawenzi.
Aisee. Weweeee. MmhUmenena mkuu mtoa somo
Mimi nikiwa napiga mzigo napenda sana demu awe anatoa miguno fulani hivi amazing
Yaani ile miguno ya Ely jamani unaniumizaaaa,oòoooh shiiiiiii mmmmm Aaaaaah Baby hapo hapo zidisha kupiga t@ko
Jamani Baby nataka kukokokokojojojojoa
Jirani hii kali aisee. Ila nimekuelewa sana tu. Daah.Kuna jamaa yangu mmoja enzi za chuo alikuwa na mazi sasa muda wa kugegeda msichana anavaaa earphones sometimes anareply msg kwenye simu!.
Ikabidi amuache.
Ujue nimecheka sana. Lol. Hii "haya" ukimaanisha nini my dear?Haya
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] hao ukitaka kujua kama wanakuibia yani ukisha ingizamo tuu wanaanza kupiga kinanda kwa sauti ya ajabu hata kama bado mambo hayaja changanya.
Ukistop gafla wale wakweli kweli huwa wanastop but wezi bado wanaendelea kupiga kelele...
Kelele zinatufanya tujione vidume saana, lazima umwage pesa nyingi
Wadada wa siku hizi wanaakili saana wanajua namna ya kutukamua tupesa twetu dah
Nitazidisha kuguna my dear ndo maana ya 'Haya'Ujue nimecheka sana. Lol. Hii "haya" ukimaanisha nini my dear?
Teh teh kwa Hiyo mkuu unatumia ile old style ya kama unaenda vitani hivi show ya kibabe?Mimi ndiyo maana nikiwa tu mchezoni mbele ya ' Mbunye ' huwa ' nawakandamiza ' ile kisawasawa utadhani Ligi Kuu ya Ujerumani ya ' Bundesliga ' inachezwa. Tatizo lenu Vijana wa siku hizi akina Dada / Wanawake wanawadharau na kuwafanyieni hayo ' maigizo ' yao ya Kaole ' Vitandani ' kwakuwa mnapenda mno ' Kuwabandua ' Ki La Liga ( Ligi ya Hispania ) au Ki League One ( Ligi ya Ufaransa ) ambazo huwa zina ' ubishoo ' mwingi.
Ukimbandua Demu / Mwanamke yoyote ' Kibundesliga ' atakuheshimu milele na anaweza hata Kesho akikuaona tu barabarani ama akakuamkia Shikamoo au akakukimbia kabisa. Na Wanawake / Mademu wengi sana wa siku hizi wanatupenda Sisi Wanaume mfano wa GENTAMYCINE ambao ' tunabandua ' sana ' Kibundesliga / Kinguvu / Kifujofujo / hakuna Kupumzika / Spidi mwanzo mwenga ' hadi unaona ' Mbunye ' yote imevimba na imebadili hata rangi yangu.
Acheni masuala ya La Liga na League One muwapo Vitandani katika ' mbanduano '.
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji120] [emoji120] [emoji120] [emoji120]Jirani hii kali aisee. Ila nimekuelewa sana tu. Daah.