yaani mate hizinanio sijui tuzifungaje??kesho wakijua tunaitqji tkt watakata zq boti na bado wakaenda mbeya we siunqtaka rcpt...tena za reserv kwa ajiliya malazi wanqchukulia billicanas kwa wanaume wenzetu loh...jhahaa two weeks ?
Huko mbeya alinogewa..
Unaandika vibaya sana mkuu. Uandishi wako unakera sana
Kabisa!
Yaani kuelwa sjida Pdidy unashindwaje...... Lol
Hahaha...
Heri ya mwaka mpya
Yaani kuelwa sjida Pdidy unashindwaje...... Lol