Evelyn Salt Platinum Member Joined Jan 5, 2012 Posts 77,672 Reaction score 167,738 Apr 11, 2024 #21 Pendaelli said: Acha tu ndugu yangu, tulisha tolewa kwenye mfumo sidhani kama tunahitajika tena! Click to expand... Pole, inabidi ujitengenezee tu mfumo wako, hakuna namna
Pendaelli said: Acha tu ndugu yangu, tulisha tolewa kwenye mfumo sidhani kama tunahitajika tena! Click to expand... Pole, inabidi ujitengenezee tu mfumo wako, hakuna namna
Pendaelli JF-Expert Member Joined Feb 13, 2014 Posts 12,940 Reaction score 38,037 Apr 11, 2024 #22 Evelyn Salt said: Pole, inabidi ujitengenezee tu mfumo wako, hakuna namna Click to expand... Labda ! Asante lakini.
Evelyn Salt said: Pole, inabidi ujitengenezee tu mfumo wako, hakuna namna Click to expand... Labda ! Asante lakini.
Tripper JF-Expert Member Joined Nov 15, 2020 Posts 802 Reaction score 1,622 Apr 11, 2024 #23 Etugrul Bey said: Ukiniuliza mimi,,wanatusumbua sana sisi Ila kwa upande Wangu now siruhusu huo ujinga,,, mpaka some time huwa najiuliza ilikuwaje huko nyuma niliruhusu kuzinguliwa? Click to expand... Ukifika hyo stage, unashukuru Mungu asee. Maana sio raising, Majority wanateseka.
Etugrul Bey said: Ukiniuliza mimi,,wanatusumbua sana sisi Ila kwa upande Wangu now siruhusu huo ujinga,,, mpaka some time huwa najiuliza ilikuwaje huko nyuma niliruhusu kuzinguliwa? Click to expand... Ukifika hyo stage, unashukuru Mungu asee. Maana sio raising, Majority wanateseka.
Evelyn Salt Platinum Member Joined Jan 5, 2012 Posts 77,672 Reaction score 167,738 Apr 11, 2024 #24 Pendaelli said: Labda ! Asante lakini. Click to expand... Usijikatie tamaa, stay positive....jipambanie bila kuchoka
Pendaelli said: Labda ! Asante lakini. Click to expand... Usijikatie tamaa, stay positive....jipambanie bila kuchoka
under timer JF-Expert Member Joined Dec 25, 2021 Posts 392 Reaction score 599 Apr 11, 2024 #25 ndyo ni kwel kabisa
kelphin JF-Expert Member Joined Dec 24, 2019 Posts 10,515 Reaction score 17,441 Apr 11, 2024 #26 Evelyn Salt said: Umeandika kiume kabisa, nimependa🤝 Click to expand... 🫣🫣
Pendaelli JF-Expert Member Joined Feb 13, 2014 Posts 12,940 Reaction score 38,037 Apr 11, 2024 #27 Evelyn Salt said: Usijikatie tamaa Click to expand... Inaweza isewe kukata tamaa ila nitakuwa mjinga nisipokubaliana matokeo. Wa moja ni wa moja tu ndugu yangu! Asante tena.
Evelyn Salt said: Usijikatie tamaa Click to expand... Inaweza isewe kukata tamaa ila nitakuwa mjinga nisipokubaliana matokeo. Wa moja ni wa moja tu ndugu yangu! Asante tena.