Mjasiri na Mali
JF-Expert Member
- Jun 24, 2017
- 5,365
- 14,183
Kweli mkuu nimekuelewaInshort the girl anapenda attention, ndo maana akiona unampotezea au uko busy na watu wengine anajaribu kudivert attention yako ili irudi kwake. Achana nae, utajipotezea muda. We endelea tu na mambo yako mengine, usimuendekeze.
Basi usimpotezee. Mkuu unashindwa kua na msimamo kwenye vitu vyepesi namna hiyo, vipi ukiingia kwenye ndoa si ndio wife atakukalia kichwani kabisa. Kua MWANAUMEKweli mkuu nimekuelewa
Nikimpotezea yeye anakuwa msumbufu kwangu
Haaa haaaa huo utamfikiaMkuu mwambie kila mtu ashike lake na ikiwezekana mtumie ule wimbo wa BillNass ft Mwana FA.
kweli ni kumteli asinizoee kabisaMpotezee tuu..
You are wasting your time..
Kweli mkuu nimekuelewa
Nikimpotezea yeye anakuwa msumbufu kwangu
[emoji1] [emoji1] [emoji1] [emoji1]Mlaghai aingie gheto ubakee amna cha zaidiii ndo mabit wa Tz ao cku ya kwanza unabaka siku zinazofata anakuja mwenyeweee
yeah fanya hivyoHaaa haaaa huo utamfikia
Msimamo ninao ila kuna wakati unayumba ndio maana nahitaji mawazo tofautiBasi usimpotezee. Mkuu unashindwa kua na msimamo kwenye vitu vyepesi namna hiyo, vipi ukiingia kwenye ndoa si ndio wife atakukalia kichwani kabisa. Kua MWANAUME
Niko geto mkuuUnaishi hostel au geto "
Labda nimpe za kwako akucheki mwenyewehebu nitumie no yake nimwambie asikusumbue upo busy na kitabu