Y Yukwapi JF-Expert Member Joined Aug 27, 2024 Posts 509 Reaction score 681 Jan 24, 2025 #1 Habari Wana JF, Nauliza mshahara wa clinical officers 2 hua nishingapi kwa sasaivi kwa mwajiriwa wa serikalini
Habari Wana JF, Nauliza mshahara wa clinical officers 2 hua nishingapi kwa sasaivi kwa mwajiriwa wa serikalini
Kadhi Mkuu 1 JF-Expert Member Joined Feb 4, 2015 Posts 22,361 Reaction score 28,011 Jan 24, 2025 #2 Ukichanganya na za kuiba dawa unaweza fika mwisho wa mwezi bila deni.
P Project Engineer JF-Expert Member Joined Aug 27, 2019 Posts 3,578 Reaction score 6,101 Jan 24, 2025 #3 CO si ndio Diploma🎓🗞 au
kyagata JF-Expert Member Joined Oct 18, 2016 Posts 13,960 Reaction score 26,135 Jan 24, 2025 #4 Dollar 300
P Project Engineer JF-Expert Member Joined Aug 27, 2019 Posts 3,578 Reaction score 6,101 Jan 24, 2025 #5 kyagata said: Dollar 300 Click to expand... Kwa sasa laki9+ Wanakula maisha
kante mp2025 JF-Expert Member Joined Nov 11, 2022 Posts 682 Reaction score 1,289 Jan 24, 2025 #6 Net 740k
Paspii0 JF-Expert Member Joined Apr 10, 2020 Posts 638 Reaction score 1,043 Jan 24, 2025 #7 Yukwapi said: Habari Wana JF, Nauliza mshahara wa clinical officers 2 hua nishingapi kwa sasaivi kwa mwajiriwa wa serikalini Click to expand... Ni mzuri na una attractive renumeration 😆 tafuta kazi tu
Yukwapi said: Habari Wana JF, Nauliza mshahara wa clinical officers 2 hua nishingapi kwa sasaivi kwa mwajiriwa wa serikalini Click to expand... Ni mzuri na una attractive renumeration 😆 tafuta kazi tu
Y Yukwapi JF-Expert Member Joined Aug 27, 2024 Posts 509 Reaction score 681 Jan 24, 2025 Thread starter #8 BALENSIAGA said: CO si ndio Diploma🎓🗞 au Click to expand... Ndio diploma
Boeing787-8 JF-Expert Member Joined Aug 16, 2018 Posts 1,202 Reaction score 1,296 Jan 25, 2025 #9 Yukwapi said: Ndio diploma Click to expand... 740k, take home 613k
hip hop uchwara JF-Expert Member Joined Jan 13, 2023 Posts 6,046 Reaction score 3,866 Mar 12, 2025 #10 Asee
I implicit memory JF-Expert Member Joined Nov 14, 2024 Posts 2,109 Reaction score 2,155 Mar 12, 2025 #11 Boeing787-8 said: 740k, take home 613k Click to expand... Kwanini anapata pesa yote hiyo?,je ni kwasababu ya ugumu wa kozi hiyo?
Boeing787-8 said: 740k, take home 613k Click to expand... Kwanini anapata pesa yote hiyo?,je ni kwasababu ya ugumu wa kozi hiyo?