Msaada Wa internent Service cheap na yenye speed.

Mpapatu

JF-Expert Member
Joined
Jul 18, 2013
Posts
221
Reaction score
121
Habar ya sasa wakuu, heri ya mwaka mpya kwenu. Ninashida na internet service kwa ajili ya tablet yangu ya mtandao wowote ile iwe cheap na yenye speed
Thanx in Advance.
 
Habar ya sasa wakuu, heri ya mwaka mpya kwenu. Ninashida na internet service kwa ajili ya tablet yangu ya mtandao wowote ile iwe cheap na yenye speed
Thanx in Advance.

Ni PM namba yako au kaishi karibu na Airport au hotel kubwa kubwa kuna Unsecured Wi Fi afu fanya DNS tunneling utakula kitu free
 
Habar ya sasa wakuu, heri ya mwaka mpya kwenu. Ninashida na internet service kwa ajili ya tablet yangu ya mtandao wowote ile iwe cheap na yenye speed
Thanx in Advance.

Piga namba ya maajabu *148*00#
 
Hakuna kitu kama hicho bongo, bei ovyo, spidi ovyo plus unreliable.
 
vodacom mwisho wa matatizo...napga speed moja ya hatare cana....
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…