Tafafhalini simu yangu aina ya LG G 3 inazingua Niki connect Internet camera haifanyi kazi nimesha I factory restore inakua kawaida ila uki configure internet camera ina stack haionyeshi tatizo ni nini?
Fanya hivi, nenda kwenye pc au laptop, download LG support tool, install na kisha connect cm yako, uta download all updates na utasolve minor bugs, upo kitkat au lolipop?
Fanya hivi, nenda kwenye pc au laptop, download LG support tool, install na kisha connect cm yako, uta download all updates na utasolve minor bugs, upo kitkat au lolipop?