MSAADA KUHUSU LAPTOP YANGU!!!

UMUNYU

JF-Expert Member
Joined
Jan 28, 2017
Posts
762
Reaction score
626
Wadau mimi ndiyo mara yangu ya kwanza kumiliki laptop,sasa kila nikidownload kitu inaniandikia "no disc space" au "disc space is full"naombeni msaada wenu nifanyeje hapo!Maana hata pozi limeniisha.
 
Fun
Wadau mimi ndiyo mara yangu ya kwanza kumiliki laptop,sasa kila nikidownload kitu inaniandikia "no disc space" au "disc space is full"naombeni msaada wenu nifanyeje hapo!Maana hata pozi limeniisha.
fungua My computer , angalia free space kwenye local Disk C: ipo kiasi gani

na uweke pucha yake kama hii

 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…