Heaven on Earth Platinum Member Joined Mar 21, 2013 Posts 37,233 Reaction score 26,753 Jul 29, 2013 #41 Bra-joe said: Siyo kila jambo mtu hufanya na ndugu, rafiki au na mpenzi wake. Click to expand... kama unasemea ule utalii mwingine wa ndani hapo sawa.... Ila haya mambo mengine wala itoe tu familia yako,
Bra-joe said: Siyo kila jambo mtu hufanya na ndugu, rafiki au na mpenzi wake. Click to expand... kama unasemea ule utalii mwingine wa ndani hapo sawa.... Ila haya mambo mengine wala itoe tu familia yako,
Preta JF-Expert Member Joined Nov 28, 2009 Posts 24,320 Reaction score 18,884 Jul 29, 2013 #42 Bra-joe said: pole pole Preta, ni Pm tupange, tukipangia kwenye kadamnasi watu aina ya The boss au Mrembo by nature wataingilia na kuvuruga mipango. Click to expand... na Smile....... Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
Bra-joe said: pole pole Preta, ni Pm tupange, tukipangia kwenye kadamnasi watu aina ya The boss au Mrembo by nature wataingilia na kuvuruga mipango. Click to expand... na Smile.......
Mr Kipara JF-Expert Member Joined Jul 12, 2013 Posts 598 Reaction score 1,069 Jul 29, 2013 #43 Kama utalii wenyewe ndo huu
Bra-joe JF-Expert Member Joined Apr 2, 2012 Posts 1,886 Reaction score 1,569 Jul 29, 2013 Thread starter #44 Preta said: na Smile....... Click to expand... sawa, ni Pm tujipange. Last edited by a moderator: Jan 4, 2016
P permanides JF-Expert Member Joined May 18, 2013 Posts 12,430 Reaction score 15,221 Jul 29, 2013 #45 Preta said: Tunaenda wapi na wapi......? Mi nakuja......gharama zote juu yako eeeeehh.......!!? Click to expand... we acha kupenda vya bure, hiyo safari itakutokea puani
Preta said: Tunaenda wapi na wapi......? Mi nakuja......gharama zote juu yako eeeeehh.......!!? Click to expand... we acha kupenda vya bure, hiyo safari itakutokea puani
Preta JF-Expert Member Joined Nov 28, 2009 Posts 24,320 Reaction score 18,884 Jul 30, 2013 #46 permanides said: we acha kupenda vya bure, hiyo safari itakutokea puani Click to expand... kwa nini initokee puani......? naenda.......
permanides said: we acha kupenda vya bure, hiyo safari itakutokea puani Click to expand... kwa nini initokee puani......? naenda.......
Kaunga JF-Expert Member Joined Nov 28, 2010 Posts 12,529 Reaction score 13,502 Jul 30, 2013 #47 The Boss said: Ungesema Paris ningestuka lol cc Kaunga snowhite Click to expand... lakini hata Kilwa ningependa kwenda. LOL
The Boss said: Ungesema Paris ningestuka lol cc Kaunga snowhite Click to expand... lakini hata Kilwa ningependa kwenda. LOL
Bra-joe JF-Expert Member Joined Apr 2, 2012 Posts 1,886 Reaction score 1,569 Jul 30, 2013 Thread starter #48 Preta said: kwa nini initokee puani......? naenda....... Click to expand... nimeipenda hiyo, watu kama hao huzaliwa, husoma, hukuwa na kuanza maisha ktk sehemu moja, yaani mara nyingi hata mkoa wa jirani na mkoa wake hajawahi kwenda.
Preta said: kwa nini initokee puani......? naenda....... Click to expand... nimeipenda hiyo, watu kama hao huzaliwa, husoma, hukuwa na kuanza maisha ktk sehemu moja, yaani mara nyingi hata mkoa wa jirani na mkoa wake hajawahi kwenda.
The Boss JF-Expert Member Joined Aug 18, 2009 Posts 49,320 Reaction score 117,654 Jul 30, 2013 #49 Kaunga said: lakini hata Kilwa ningependa kwenda. LOL Click to expand... usitaje taje hadharani lol i am the mayor of Kilwa lol no worry
Kaunga said: lakini hata Kilwa ningependa kwenda. LOL Click to expand... usitaje taje hadharani lol i am the mayor of Kilwa lol no worry